Breaking News

Những mẫu váy đầm maxi đi biển cho người gầy thêm đầy đặn

Váy maxi là một trong những item không thể thiếu trong túi đồ du lịch biển của các nàng, nó có thể phối hợp linh hoạt với nhiều phụ kiện khác và có nhiều mẫu mã để phù hợp với các vóc dáng khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những mẫu váy đầm maxi đi biển cho người gầy thêm đầy đặn nhé.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy váy đầm maxi đi biển cho người gầy váy đầm maxi đi biển cho người gầy váy đầm maxi đi biển cho người gầy váy đầm maxi đi biển cho người gầy váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Nếu bạn cao và gầy thì mẫu váy maxi không quá ôm vào người là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những mẫu váy đầm maxi đi biển cho người gầy được may điệu đà cùng bèo nhún hoặc những phụ kiện xinh xắn sẽ giúp bạn duyên dáng và nữ tính hơn. Bên cạnh đó, bạn không nên chọn mẫu váy trễ vai hoặc cúp ngực bởi nó sẽ làm lộ phần vai gầy của bạn.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Các nàng cò hương nên chọn những mẫu váy thoải mái, không quá ôm sát cơ thể, một chút nhấn nhá ở phần eo cũng có thể tôn dáng bạn một cách tinh tế. Một số phụ kiện như vòng cổ hay lắc tay cũng làm cho chiếc váy maxi thêm phong phú hơn, sự kết hợp linh hoạt luôn khiến bạn đa phong cách hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với chiếc mũ rộng vành để then phần điệu đà và có thể tránh nắng được nữa nhé.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Màu sắc cũng là vũ khí lợi hại để giấu nhẹm thân hình cò hương, bạn không nên chọn những màu tối, mà hãy chọn màu sắc tươi sáng nhé. Màu xanh dương cá tính kết hơp với áo mỏng nhẹ bên ngoài cũng là gợi ý hoàn hảo cho các nàng.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Nếu bạn không thích sự màu mè, hãy chọn tông trắng chấm bi, nhấn nhá thêm ở phần ngực và chân váy để chiếc váy thêm hấp dẫn.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Những họa tiết trên thân váy đầm maxi đi biển cho người gầy có thể đánh lừa thị giác đối phương, khiến họ không chú ý đến thân hình của bạn.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Nếu các nàng thích đầm trễ vai, hãy tham khảo mẫu đầm có phần tay trễ kéo dài đến gần eo tông xanh dịu mát này, trông các nàng sẽ đầy đặn hơn.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Tông màu trắng chính là tông màu đang được yêu thích hiện nay, nó rất dễ kết hợp với các trang phục khác. Và mẫu váy tay trễ cúp ngực tông trắng này là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng bánh bèo đấy nhé.

váy đầm maxi đi biển cho người gầy

Mẫu váy trễ vai dây kéo được thiết kế từ chất liệ voan mềm mại này giúp che đi khuyết điểm thiếu cân của các nàng cò hương, trông các nàng dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều.

váy đâm maxi đi biển cho người gầy

Trên đây là những mẫu váy đầm maxi đi biển cho người gầy, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng các bạn chọn được mẫu đầm phù hợp và tự tin với vẻ ngoài của bản thân.

Bài đăng phổ biến