Breaking News

Cách mix đồ đi biển chuẩn đẹp cho bạn gái thêm năng động

Hiện nay, phong cách đồ đi biển mà nhiều người hướng đến đó chính là sự trẻ trung, năng động và cá tính. Vì thế, khi chọn đồ mặc đi biển, bạn cần chọn các item phù hợp để có thể tạo dựng được phong cách trên. Chắc chắn với cách phối đồ đi biển cực chất này, bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và nổi bật trong chuyến du lịch biển. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo cách phối đồ đi biển đẹp ngay sau đây nhé.

đồ đi biển đồ đi biển đồ đi biển đồ đi biển đồ đi biển đồ đi biển

Cách mix đồ đi biển với quần short và áo sơ mi là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt, bởi nó có thể phối được với nhiều cách mặc đồ khác nhau. Chỉ với quần short đa năng và áo sơ mi, bạn đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác bởi phong cách mặc đồ trẻ trung và năng động của mình. Áo sơ mi không chỉ phù hợp với công sở, chỉ cần bạn phối đồ phù hợp là bạn đã có đồ đi biển cực trẻ trung. Không những thế, áo sơ mi còn là cách chống nắng và bảo vệ làn da hiệu quả.

đồ đi biển

Chân váy là một trong những món đồ đi biển không thể thiếu với những cô nàng bánh bèo và điệu đà, đặc biệt là cách kết hợp đầy ăn ý giữa chân váy và bikini. Với những cô nàng sở hữu thân hình cực chuẩn thì set đồ này là lợi thế lớn để bạn khoe được vóc dáng của mình, nó mang đến cho bạn phong cách cực kỳ quyến rũ và ưa nhìn. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp màu sắc và họa tiết một cách ăn ý là đã có ngay phong cách đồ đi biển cực chất, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

đồ đi biển

Cách mix đồ đi biển giữa quần short và áo croptop mang đến nét năng động khỏe khoắn cho bạn gái, đây là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Hơn thế nữa, cách kết hợp thời trang đi biển giúp bạn có thể dễ dàng và thoải mái hơn khi tham gia các trò chơi tập thể ngoài trời.

đồ đi biển

Chỉ với chiếc áo phông đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tạo dựng phong cách thời trang đi biển năng động và cá tính. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời để làm áo nhóm, áo đôi để mặc trong những chuyến đi biển tập thể.

đồ đi biển

Nếu bạn thích phong cách đồ đi biển thanh lịch và nữ tính thì áo sơ mi là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể phối áo sơ mi và bikini để bảo vệ làn da của bạn tốt hơn đồng thời che đi yếu điểm bản thân, giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình.

đồ đi biển

Cách mix đồ đi biển cho ngày hè tỏa nắng không thể thiếu những bộ jump hoa cột eo đầy màu sắc và nổi bật. Bạn có thể phối cùng với khăn turban, giày thể thao và kính đi biển thời trang để tạo sự xinh tươi và thu hút cho bản thân.

đồ đi biển

Trên đây là những cách phối đồ đi biển đẹp cho bạn gái thêm năng động và trẻ trung, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Bài đăng phổ biến