Breaking News

Tổng hợp những mẫu váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Cuộc sống ngày càng phát triển, việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà còn là nhu cầu làm đẹp của mẹ và bé. Trang phục đôi cũng là một trong những cách thể hiện tình cảm của mẹ dành cho bé, với chất liệu mát mẻ khiến người mặc thoải mái dễ chịu, mềm mại và nữ tính hơn. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những mẫu váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé ngay sau đây nhé.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Váy đầm maxi là một trong những item không thể thiếu trong túi đồ du lịch biển của chị em. Nếu có cô công chúa đi cùng trong kỳ du lịch biển này, hãy làm cho mẹ con nổi bật hơn với những mẫu váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé nhé.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Hè là khoảng thời gian lý tưởng để các mẹ diện đồ đôi cùng con gái yêu của mình, những khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con sẽ rất tuyệt vời nếu được lưu giữ lại, và đặc biệt các mẹ trẻ sẽ được thỏa sức chọn lựa và mua sắm những mẫu váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé thời thượng và đáng yêu.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Tùy vào sở thích mà các mẹ có thể chọn màu sắc và họa tiết khác nhau. Nếu mẹ con có làn da trắng mịn thì hãy chọn mẫu đầm mù nổi với hoa văn tươi sáng, hoặc các mẹ có thể chọn mẫu váy maxi cổ yếm với họa tiết mùa hè nhã nhặn hoặc đầm maxi cách điệu ở eo và cổ.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Bên cạnh đó, những mẫu váy đầm maxi mùa hè được sử dụng chất liệu voan lụa mềm mại, lớp thun lót trong thoáng khí, hút mồ hôi, mang đến sự tự tin và thoải mái. Bạn có thể chọn mẫu váy ngắn với chất liệu ren hoặc đầm vải cát, hay là chiếc đầm ngắn hai dây và phối thêm áo khoác nhẹ.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Kiểu đầm suông hai dây với phần cổ yếm cách điệu mang đến sự sành điệu và thời thượng cho mẹ và bé, chân đầm được phối họa tiết dưới đáy biển cùng tông màu xanh dương mang đến vẻ mới lạ, thu hút thích hợp để mặc khi đi biển hay đi du lịch, khóa kéo bên hông tiện lợi cùng với chất liệu thấm hút tốt, mang đến sự thoải mái cho bé.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Độ tuổi của mẹ và con cách xa nhau khá nhiều, nên việc chọn đầm phù hợp cho cả hai không phải là điều dễ dàng, không nên chọn những bộ đầm quá chín chắn với còn và quá tinh nghịch với mẹ. Vì thế, một số bộ đầm với hình dáng nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn, ưu tiên nhất chính là một số loại váy ngắn mềm mại cùng với một số điểm nhấn xinh xắn.

váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé

Trên đây là những mẫu váy đầm maxi đi biển cho mẹ và bé cực dễ thương và đáng yêu, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng các bạn chọn được kiểu đầm phù hợp và có kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình thân yêu.

Bài đăng phổ biến