Breaking News

Cách chọn đồ đi biển cho bà bầu đẹp quyến rũ

Nhiều mẹ bầu hay có cảm giác e ngại khi đi biển vì sợ bụng to xấu. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được trang phục phù hợp thì sẽ giúp cơ thể trông thon gọn hơn và tôn lên được sự mặn mà và nữ tính đấy. Hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những bộ đồ đi biển cho bà bầu đẹp quyến rũ ngay sau đây nhé.

đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu đồ đi biển cho bà bầu

Áo tắm là một trong những item không thể thiếu khi chọn đồ đi biển cho bà bầu. Nếu bạn không thích mẫu áo tắm một mảnh truyền thống nhưng lại ngại ngùng với mẫu áo tắm hai mảnh gợi cảm thì áo tắm tankini là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

đồ đi biển cho bà bầu

Những mẫu áo thiết kế chấm bi xinh xắn giúp mẹ bầu không đơn điệu, hơn nữa, kiểu cổ chữ V sẽ giúp mẹ bầu trông gợi cảm hơn. Không những thế, thiết kế với phần cổ có dây buộc giúp điều chỉnh dễ dàng khi bụng của mẹ ngày càng lớn dần.

đồ đi biển cho bà bầu

Cũng là tankini, những kiểu áo được phối bèo bên ngoài kết hợp với dây nơ dễ thương, tôn lên nét điệu đà và nữ tính cho mẹ bầu. Hơn thế nữa, nó còn giúp vòng eo của mẹ bầu trông thon gọn hơn hẳn, kiểu đồ này cực kỳ thích hợp cho những mẹ bầu trong 3 tháng cuối cùng.

đồ đi biển cho bà bầu

Họa tiết chấm bi xinh xắn cùng gam màu bắt mắt mang đến nét duyên dáng cho mẹ bầu, đây cũng là một trong những kiểu đồ đi biển cho bà bầu được nhiều người lựa chọn. Khăn choàng tôn lên nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần sành điệu và sang trọng, vì thế, các mẹ nên tận dụng phụ kiện đáng yêu này nhé.

đồ đi biển cho bà bầu

Dù bạn chọn trang phục gì thì việc chọn những mẫu áo có họa tiết sọc hoặc các đường ngang đan xen vào nhau sẽ giúp vóc dáng mẹ bầu trông thon gọn hơn hẳn.

đồ đi biển cho bà bầu

Với các mẹ bầu có bụng nhỏ, đồ bơi một màu sáng là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những họa tiết hoa miền nhiệt đới hoặc đơn giản là sự phối hợp giữa các gam màu tươi sáng là gợi ý hay cho bà bầu.

đồ đi biển cho bà bầu

Nếu e ngại khi phô những vết rạn da hoặc không đều màu ở vùng bụng, hãy sử dụng những mẫu áo có phối ren để vừa che được khuyết điểm vừa tôn lên được nét nữ tính cho mẹ bầu.

đồ đi biển cho bà bầu

Nếu không quen diện bikini, mẹ bầu có thể thử các mẫu váy suông hoặc váy dài để đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện nhé.

đồ đi biển cho bà bầu

Trên đây là những mẫu đồ đi biển cho bà bầu, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Bài đăng phổ biến