Breaking News

Những món đồ đi biển cho bé cần thiết phải có

Đi biển là hoạt động trải nghiệm đầy thú vị cho bé và gia đình, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho bé và có được niềm vui trọn vẹn, bố mẹ nên chuẩn bị đồ đi biển cho bé. Việc chuẩn bị đồ đi biển không quá khó nhưng bố mẹ không nên chủ quan. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những món đồ đi biển cần thiết cho bé ngay sau đây nhé.

đồ đi biển cho bé đồ đi biển cho bé đồ đi biển cho bé

Khăn trải trên nền cát

Vào thời gian cao điểm, biển thường rất đông người, vì thế sẽ không đảm bảo được rằng gia đình bạn được ngồi trên ghế hoặc lều có sẵn. Vì thế, bạn nên mang theo chiếc khăn trải đủ lớn để gia đình có thể ngồi và nằm nghỉ trên đó.

đồ đi biển cho bé

Các loại khăn nhỏ khác

Khăn mặt, khăn bông, khăn tay, khăn giấy… rất cần thiết để vệ sinh cho bé. Bởi khi đi biển, bé sẽ đổ mồ hôi nhiều, tắm biển và cần có đồ để lau.

Nước và thức ăn

Đây là thức quan trọng nhất khi chuẩn bị đồ đi biển cho bé. Nếu con bạn là trẻ sơ sinh, bạn nên mang theo sữa bột, sữa công thức cùng các dụng cụ để pha sữa. Hoặc bạn mang thêm các đồ ăn nhẹ, và các loại nước trái cây. Nên mang theo nước lọc đóng chai để cung cấp nước cho cơ thể, hoặc rửa miệng, tay cho bé khi cát dính vào.

Quần áo

Khi chơi đùa, trẻ em thường không giữ được quần áo sạch sẽ, thế nên bố mẹ cần chuẩn bị sẵn quần áo để bé thay nhé.

đồ đi biển cho bé

Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là thứ rất quan trọng để bảo vệ em bé trước ảnh hưởng mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời, hơn nữa, đây còn là phụ kiện để bé duyên dáng hơn.

Đồ chơi

Bố mẹ có thể chuẩn bị vài món đồ chơi đơn giản để bé tự chơi với cát. Tránh mang thú nhồi bông hoặc đồ chơi quá nhỏ, vì chúng có thể bị mắc kẹt dưới cát hoặc dính bẩn.

đồ đi biển cho bé

Kem chống nắng

Bố mẹ hãy chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của trẻ, nó sẽ bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước tia UV gay gắt. Lưu ý quan trọng là không sử dụng cùng lúc với các sản phẩm có chất chống côn trùng. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Giày dép

Cát biển có thể gây tổn thương chân bé nên bố mẹ hãy cho bé đi giày dép, hãy chọn dép phù hợp để bé có thể thoải mái chơi đùa trên biển nhé.

Áo phao

Nếu bố mẹ có ý định cho trẻ vui chơi dưới nước thì hãy cho trẻ mặc áo phao, nên chọn loại vừa với kích cỡ cơ thể trẻ, có dây đeo giữa 2 chân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan để bé chơi một mình mà phải giám sát bé nhé.

đồ đi biển cho bé

Mặc dù việc chuẩn bị đồ đi biển cho bé không quá phức tạp, nhưng bạn cũng cần cẩn thận để không sót nhé. Chúc gia đình có những giây phút vui vẻ.

Bài đăng phổ biến