Breaking News

Gợi ý chọn đồ đi biển big size để các nàng tự tin hơn

Mùa hè là thời điểm thích hợp để đén với biển xanh, cát vàng, nắng và gió. Tuy nhiên, đây chính là nỗi lo lắng của các nàng có thân hình quá khổ nếu muốn diện bikini ra biển. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều trang phục phù hợp với vóc dáng để các nàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những kiểu đồ đi biển big size ngay sau đây nhé.

đồ đi biển big size đồ đi biển big size

Áo tắm cổ điển liền thân, có phần dây đeo cổ và họa tiết là đồ đi biển big size được nhiều nàng mũm mĩm lựa chọn. Dù không quá kín đáo, nhưng nó sẽ giúp che đi vòng hai không hoàn hảo. Đồng thời dây đeo cổ có tác dụng nâng đỡ vòng một đầy đặn, màu sắc tối cùng họa tiết phần nào phân tán sự tập trung và chú ý, tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn.

đồ đi biển big size

Cứ đến mùa du lịch là áo khoác kimono lại sốt xình xịch, kiểu áo này được cách điệu từ kimono Nhật Bản, thường sử dụng chất liệu mỏng nhẹ bay bổng, mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc. Nếu bạn không tự tin với vẻ ngoài của mình, hãy khoác áo kimono bên ngoài, nó sẽ giúp bạn che đi phần bắp tay, bắp chân, tạo cảm giác kín đáo nhưng lại không kém phần quyến rũ.

đồ đi biển big size

Tương tự như áo khoác kimono, áo lưới cũng được xếp vào kiểu đồ không quá hở hang mà vẫn có sức gợi cảm. Nó dành cho những nàng thích bikini nhưng lại sợ lộ vòng hai.

đồ đi biển big size

Những mẫu đồ bơi liền thân dáng xòe cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng mũm mĩm, nó được thiết kế như chiếc váy nhỏ, không chỉ che bớt phần eo bánh mì mà còn che được phần hông to. Bạn cũng có thể chọn đồ bơi xếp bèo trước bụng, nó vẫn che được yếu điểm cho bạn nhưng thoải mái hơn.

đồ đi biển big size

Sau những giờ phút thỏa sức vẫy vùng với sóng biển, bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi cùng người thân của mình. Một chiếc váy maxi họa tiết nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn nên chọn váy maxi eo cao, rộng rãi, sử dụng chất liệu mềm mịn và thoáng mát.

đồ đi biển big size

Bên cạnh những bộ đồ đi biển big size phù hợp, bạn đừng quên những phụ kiện cần thiết như đôi dép xỏ ngón, vòng đeo cổ,… chúng sẽ giúp bạn quyến rũ hơn đấy.

Trên đây là những mẫu đồ đi biển big size cho các nàng có thân hình quá khổ, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Dù không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng chỉ cần thật tự tin và rạng rỡ, chắc chắn bạn cũng sẽ cuốn hút không kém bất kỳ cô gái nào vì quan trọng là thần thái mà.

Bài đăng phổ biến