Breaking News

Những chiếc đầm nào phù hợp để bạn gái mặc đến công sở ?

Các bạn nữ ai cũng có vài chiếc đầm trong tủ quần áo của mình cả với mục đích để làm cho mình đẹp 1 cách diệu dàng, trẻ trung, hiện đại. Nhưng nếu bạn đi làm việc nơi công sở thì phải chọn những chiếc đầm ngoài đáp ứng những yêu cầu trên ra thì phải thật lịch sự, kín đáo. Chúng ta cùng nhau tham khảo xem những chiếc đầm nào có thể mặc đến công sở được nhé !

1- Chiếc áo có dạng đầm: Đó là 1 chiếc áo sơ mi hay là áo phông kết hợp với phần dưới dài và suông tạo thành váy. Hãy chọn những chiếc có màu nhạt, tươi sáng để trong bạn phóng khoáng, thanh thoát hơn. Những chiếc đầm như thế này sẽ thật lịch sự nhưng lại vô cùng trẻ trung. Chúng có thể kết hợp cùng với những đôi giày cao gót, đặc biệt là giày có màu nude.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



2- Những chiếc đầm xòe: Một chiếc đầm xòe và có họa tiết hoa sẽ vô vùng ấn tượng làm cho bạn đẹp 1 cách dịu dàng và mang chút gì đó nét cổ điển. Bạn có thể chọn tay của đầm tùy thích có thể là tay lửng, tay dài, tay cộc, hay sát nách cũng vẫn giữ nguyên nét lịch sự. Với những chiếc đầm như thế bạn không bao giờ sợ bị lỗi mốt cả.

thoi trang gia re


3- Chiếc đầm suông: Chiếc đầm này sẽ giúp bạn che hết khuyết điểm trên cơ thể nên rất được các bạn gái ưu chuộng, và chúng cũng không bao giờ bị lỗi mốt cả.

thoi trang gia re


4- Những chiếc đầm ôm sát: Chiếc đầm này chỉ phù hợp với những bạn nữ có thân hình đẹp, cân đối. Nên khi quyết định mua đầm ôm sát thì bạn nên cân nhắc kỹ nhé, đừng để chúng tố giác cơ thể của bạn không được đẹp. Hãy chọn những chiếc đầm ôm vừa phải đừng chọn đầm bó sát quá sẽ làm cho người mặc vừa khó chịu vừa quá sexy. Đi cùng với chiếc đầm này là giày cao gót, nên bạn chú ý chọn cho phù hợp.




Tag: thời trang giá rẻ

Bài đăng phổ biến