Breaking News

Những họa tiết đẹp bạn nên quan tâm trong mùa Thu này.

1- Họa tiết chấm bi: Họa tiết này có lẽ chúng ta đã gặp nhiều trong cuộc sống, nó có trên áo khoác, áo kiểu, áo sơ-mi, khăn quấn cổ, mũ,...Và ngoài sự kết hợp trăng - đen ra còn có sự kết hợp: trắng - xanh dương, đen - hồng,... Họa tiết này mang đến cho người mặc nét đẹp cổ điển và pha lẫn hiện đại, nó đã góp phần làm cho phong cách thời trang của bạn không nhàm chán mà trở nên mới mẻ, năng động.

thoi trang gia re


2- Họa tiết sọc ca-rô: Vào mùa lạnh thì sọc ca - rô bản lớn với những màu tối như nâu, đen, đỏ,...rất được mọi người thích dùng vì nó mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc, nó làm cho phong cách thời trang của bạn rất cổ điển và cũng rất hiện đại. Bạn có thể chọn sọc ca - rô cho áo, khăn quấn cổ, váy sẽ rất đẹp và nữ tính.

thoi trang gia re


3- Họa tiết là những sọc đứng: Họa tiết này sẽ rất phù hợp với những nàng có thân hình hơi mập mạp, nó làm cho dáng bạn gọn gàng hơn. Đồng thời nó cũng được nhìn thấy rất nhiều nơi công sở và bạn có thể chọn loại họa tiết này cho mùa Thu này với màu chủ chốt là màu trắng, đen hoặc màu xanh dương nhé.

thoi trang gia re


4- Họa tiết giống da rắn: Nói đến họa tiết này bạn không phải bận tâm là phải có da rắn thật mới có được, phải bỏ ra nhiều tiền mới có thể sở hữu chúng mà bạn có thể chọn những hình in hoặc hình thêu giống với da rắn. Bạn có thể chọn họa tiết này cho chiếc váy ôm vào người hoặc chiếc áo Vest lửng sẽ làm cho bạn thật sang trọng, quý phái và đặc biệt chúng rất được yêu thích vào màu Thu.

thoi trang gia re


Tag: thoi trang gia re



Bài đăng phổ biến