Breaking News

Nên chọn giày như thế nào để cho vóc dáng của chúng ta trở nên đẹp hơn ?

Khi thân hình của chúng ta tương đối đẹp nhưng bàn chân không được đẹp mà trở nên thô, nếu không biết chọn giày cho phù hợp thì chúng cũng góp phần làm cho dáng của bạn xấu đi đó. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho những bạn gái còn bàn chân không được đẹp cách chọn giày như thế nào để vóc dáng được hoàn chỉnh hơn nhé.

1- Chọn giày có màu nude: Giày màu nude nghĩa là giày có màu tương tự với màu da của chúng ta, khi mang giày như thế này chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn có cảm giác dài hơn, thon gọn hơn và từ đó người nhìn có cảm giác như bạn rất cao. Nếu bạn có chân thô thì nên chọn giày có chất da cứng để ôm sát đôi chân, làm cho chân thon hơn, không nên chọn chất liệu mềm chúng sẽ làm lộ rõ đôi chân bè của bạn. Với này nude bạn có thể chọn loại có họa tiết nhỏ như chấm bi, da báo,... để tô diểm thêm cho đôi giày.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



2- Chọn giày mũi nhọn: Nếu chân bạn đã bị thô thì tốt nhất không nên chọn giày có mũi tròn, chúng sẽ làm cho bàn chân bạn thô hơn và có cảm giác ngắn lại. Với giày mũi nhọn thì khuyết điểm đó của bạn sẽ được che đi, chúng cũng làm cho bạn có cảm giác được cao ráo hơn nữa đó, hãy chọn giày có mũi dài và nhọn càng nhiều càng tốt nhé.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



3- Chọn giày có nhiều điểm hở: Với loại giày này sẽ làm cho bạn ít nặng nề hơn, chúng là những đôi sandal, lace up, ... Với những khoảng hở mềm mại, ấn tượng sẽ làm cho chân bạn bớt thô, nhẹ nhàng và có cảm giác như chân bạn được dài hơn ra rất nhiều.


thoi trang gia re

thoi trang gia re


Tag: thoi trang gia re

Bài đăng phổ biến