Breaking News

Hướng dẫn cách chọn dây nịt phù hợp với từng vóc dáng.

Có thể nói dây nịt rất được mọi người quan tâm trong phụ kiện thời trang của chính mình, và các bạn nữ hầu như ai cũng có. Bởi chúng sẽ làm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, đôi khi cũng giúp bạn che đi khuyết điểm trên người nữa đó nhé. Và nên chọn như thế nào cho phù hợp với từ dáng người thì hãy để chúng tôi hướng dẫn giúp bạn nhé.

1-Bạn là người có chiều cao hơi hạn chế: Để cho dây nịt không làm người bạn trở nên lùn hơn thì bạn nên chọn loại dây có cùng màu với trang phục mà bạn đang mặc nhé.

thoi trang gia re



2- Bạn có dáng người hình quả lê: Bạn không nên chọn dây nịt có bản lớn nên chọn loại nhỏ từ 2cm trở xuống thôi nhé. Với dáng người như thế này bạn có thể dùng dây nịt có màu nổi bật để tạo điểm nhất ở eo.

thoi trang gia re


3- Bạn là người có thân hình cao ráo: bạn có thể chọn bất cứ dây nịt nào mà bạn thích, bạn nên nịt dây dưới rốn 1 khoảng vừa tầm 5cm nhé.

4- Bạn có dáng người hình tam giác ngược: Bạn chọn dây nịt loại bản lớn để trong thân hình của bạn cân bằng hơn, và khi chọn trang phục bạn cũng cần chú ý chọn màu cho áo là những màu tối, màu trầm, màu cho quần, váy là màu sáng nhầm làm cho thân hình cân bằng.

5- Bạn có thân hình giống quả táo: Hãy chọn cho mình dây nịt vừa phải và đeo ngang eo để cho thân hình cân đối và tạo điểm nhất, tuyệt đối không đeo quá cao lên trên sẽ lô khuyết điểm.

thoi trang gia re


6- Dáng người của bạn là hình chữ nhật: Bạn chọn 1 dây nịt bản bự đeo tại eo sẽ làm cho thân hình mảnh mai, cân đối hơn. Hoặc bạn cũng có thể nịt cao lên nằm phía dưới ngực để tạo hiệu ứng vòng 1 của bạn lớn hơn.

thoi trang gia re


7- Bạn may mắn sở hữu dáng đồng hồ cát: Nên chọn dây nịt có màu tối, nhỏ, 1 màu thôi sẽ giúp bạn được nhiều trong công cuộc khoe dáng.

Tag: thời trang giá rẻ

Bài đăng phổ biến