Breaking News

Màu sắc của đôi giày bạn chọn phù hợp với những trang phục nào ?

Nếu bạn là cô nàng yêu thời trang thì hẳn những đôi giày mà bạn chọn ngoài sang trọng, quý phái ra nó còn phải đẹp nữa. Và sự đẹp của đôi giày được thể hiện khi bạn diện cùng trang phục nó hài hoài, tạo điểm nhấn, hoặc mang lại ấn tượng nào đó cho bạn chứ không trở nên lòa loẹt sắc màu. Và bạn nên kết hợp với trang phục như thế nào sẽ phù hợp và đẹp thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cũng bạn nhé:

1- Giày màu đỏ: Đôi giày này sẽ tạo điểm nhất cho trang phục của bạn và nó làm cho bạn sôi động, tươi tắn hơn. Đôi giày này phù hợp với những trang phục có màu trung tính, đơn giản, váy hoặc quần có màu đen, màu nâu.

thoi trang gia re


thoi trang gia re


2- Giày màu xanh: Với giày này cũng mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và màu xanh có 2 loại: xanh lá và xanh dương. Giày màu xanh lá bạn nên kết hợp với trang phục có màu: vàng, xanh dương, nâu, đen, trắng và màu trung tính. Giày có màu xanh dương nhìn có vẻ chuyên nghiệp, quyến rũ hơn, đẳng cấp hơn và trang phục bạn kết hợp cùng tương tự như màu xanh lá.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



3- Giày màu hồng: Mang lại nét tươi tắn cho bạn, giày này kết hợp cùng với trang phục màu trắng, màu ghi, quần Jeans có màu xanh, màu hồng để cùng tông màu, những màu tối.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



4- Giày màu tím: kết hợp cùng với trang phục màu: vàng, đen, trắng, đầm có màu nhạt để nổi bật hơn.

thoi trang gia re


5- Giày màu trắng và giày màu đen: Với 2 loại giày này bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào mà bạn thích đều rất phù hợp.

thoi trang gia re


Ngoài ra khi bạn mặc những bộ trang phục có nhiều màu sắc thì nên chọn giày cùng màu với tông màu chủ đạo của bộ trang phục đó nhé, để trông bạn hài hòa hơn, trang nhã hơn mà không trở nên lòe loẹt.

Tag: thoi trang gia re

Bài đăng phổ biến