Breaking News

Bạn bị chân vòng kiềng nên chọn trang phục như thế nào ?

Mọi con người chúng ta ai cũng có khuyến điểm trên cơ thể mà quan trọng là nó lớn hay là nhỏ, nhưng chúng ta phải biết linh hoạt chọn quần áo để mặc sao cho những khuyết điểm đó hoàn toàn được che đậy và người khác không thể nào nhận ra được. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn gái che khuyết điểm chân vòng kiềng đi.

1- Chọn quần: Bạn nên chọn những kiểu quần như sau: ống suông, ống đứng, Jeans boyfriend, baggy,...sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở chân đồng thời mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



2- Chọn đầm, váy: Đối với đầm bạn nên chọn những loại liền thân, còn váy bạn chọn loại có chiều dài hơn đàu gối. Nếu bạn là người cao ráo thì nên chọn đầm hoặc váy maxi, midi, váy chữ A dài sẽ che triệt để khuyết điểm giúp bạn. Khi chọn những đầm, váy này sẽ giúp bạn thanh lịch hơn và cũng rất kín đáo.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



3- Thu hút mọi ánh nhìn vào những ưu điểm của cơ thể: Nếu bạn có thế mạnh là vòng 1 thì nên chọn những chiếc áo có màu sắc nổi bật, những chiếc áo gợi cảm đi cùng với những chiếc vòng đeo cổ để trang trí thêm hoặc những chiếc khăn quàng cổ sắc màu, còn quần hay váy bên dưới bạn chọn những màu trung tính, đơn giản, sẽ làm cho người xung quanh chú ý phía trên hơn, mà không mấy nhận ra khuyết điểm của bạn.

thoi trang gia re

thoi trang gia re




Tag: thoi trang gia re

Bài đăng phổ biến