Breaking News

Trang phục đi biển cho người gầy đẹp bất chấp

Bạn sở hữu thân hình thanh mảnh, chắc chắn đó là một lợi thế khi chọn trang phục nói chung và đồ đi biển nói riêng. Để tăng thêm sức sống và giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục ít vải, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo bí kíp chọn trang phục đi biển cho người gầy ngay sau đây nhé.

trang phục đi biển cho người gầy trang phục đi biển cho người gầy trang phục đi biển cho người gầy trang phục đi biển cho người gầy

Chân váy và croptop trắng là một trong những trang phục đi biển cho người gầy được nhiều nàng lựa chọn, nó giúp các nàng khoe vòng eo thon của bản thân. Với chân váy, hãy ưu tiên các chất liệu mềm mại để có thể tự do tung bay trước gió biển.

trang phục đi biển cho người gầy

Với lợi thế về vóc dáng, hãy chọn váy họa tiết sắc màu để giúp cơ thể đầy đặn hơn, tạo sự trẻ trung và rực rỡ. Bạn có thể chọn họa tiết hoa lá, kích thước lớn để thêm sức sống, tạo ấn tượng bắt mắt khi di chuyển và khắc phục nhược điểm của vóc dáng thấp bé.

trang phục đi biển cho người gầy

Váy maxi là một trong những item không thể thiếu khi chọn trang phục đi biển. Váy maxi với đường xẻ cao táo bạo giúp bạn khoe đôi chân nhỏ, đồng thời tạo cảm giác trông bạn cao hơn. Hãy chọn kiểu váy maxi dạo phố bằng vải thô hoặc vải voan với kiểu dáng đơn giản, dễ phối với sandal đế xuồng hoặc dép tông, hay thậm chí là đi chân đất nhé.

trang phục đi biển cho người gầy

Với những cô gái giản dị nhưng vẫn muốn chọn trang phục đi biển thoải mái thì hãy thử kiểu váy này nhé. Nó sẽ giúp bạn trông cao hơn nhưng đồng thời không bó sát cơ thể, mang đến sự thoải mái cho bạn, không phải quá ngại ngùng khi khoe xương hoặc vòng ngực nhỏ.

trang phục đi biển cho người gầy

Nhiều nàng cò hương không dám mặc áo hai dây vì sợ lộ nhược điểm của mình, tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh tế trong việc chọn đồ, bạn đã có món đồ phù hợp với bản thân rồi đấy, chẳng hạn váy hai dây với gam màu tươi sáng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Cùng với họa tiết to bản, mẫu váy hai dây này sẽ giúp các nàng trông đầy đặn hơn, hãy chọn màu sáng, và tránh các kiểu váy thắt eo nhé.

trang phục đi biển cho người gầy

Trên đây là một số trang phục đi biển cho người gầy giúp bạn đầy đặn hơn và đẹp bất chấp, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng bạn chọn được trang phục phù hợp và có kỳ nghỉ vui vẻ nhé.

Bài đăng phổ biến