Breaking News

Những trang phục đi biển mùa hè cực chất giúp bạn gái nổi bật hơn

Đi biển phải thật xinh, thật ưa nhìn và bắt mắt, đó chính là mong muốn của nhiều bạn gái trong việc chọn phong cách đi biển cho bản thân. Làm thế nào để mix đồ đi biển cực đẹp và không bị chê là lỗi mốt? Hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo trang phục đi biển mùa hè cực chất ngay sau đây nhé.

trang phục đi biển mùa hè trang phục đi biển mùa hè trang phục đi biển mùa hè

Bikini trễ vai là một trong những trang phục đi biển mùa hè cực hot được nhiều người yêu thích. Với thiết kế mềm mại, nó không chỉ tôn lên vóc dáng cho người mặc mà còn mang đến sự mềm mại nữ tính cho bạn gái. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có vòng 1 hơi nhỏ, nó giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân.

trang phục đi biển mùa hè

Áo croptop là một trong những item thời trang siêu dễ mặc, mang đến vẻ ngoài năng động cho bạn gái, giúp bạn gái thể hiện được sự gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Bạn có thể kết hợp với quần short hoặc chân váy chữ A tùy theo sở thích.

trang phục đi biển mùa hè

Áo họa tiết với chất liệu vải thô mát, thấm mồ hôi tốt lại tiếp tục làm mưa làm gió trong năm nay. Bạn có thể mặc bên ngoài đồ bơi và buộc vạt áo lại để thêm phong cách.

trang phục đi biển mùa hè

Nếu bạn lo lắng về việc không biết phối đồ thế nào, quần này phải phối với áo nào cho phù hợp, thì hãy thử jumpsuit nhé, nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn dưới màu xanh của nước biển. Bạn có thể kết hợp cùng với kính mát, dép dây và mũ cói để tạo nên set trang phục đi biển mùa hè hoàn hảo nhé.

trang phục đi biển mùa hè

Váy 2 dây là món đồ đơn giản phù hợp với tất cả mọi người và có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn nên chọn những mẫu váy 2 dây dáng suông để tạo sự thoải mái trong hoạt động.

trang phục đi biển mùa hè

Kimono là một trong những item được nhiều nàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây, với chiếc áo choàng mềm mại này, các nàng sẽ tự tin hơn khi diện bikini đấy.

trang phục đi biển mùa hè

Nếu không thích những item váy vóc điệu đà thì hãy thử quần jean short cùng áo yếm hoặc áo thun nhé. Ngoài ra, jean short cùng với đồ bơi cũng là một set đồ hoàn hảo mà chẳng bao giờ lỗi mốt dù qua nhiều xu hướng thời trang.

trang phục đi biển mùa hè

Áo tắm là một trong những trang phục đi biển mùa hè giúp các nàng khoe được vẻ ngoài gợi cảm và nóng bỏng của bản thân. Tuy nhiên, sẽ thật lỗi thời nếu chỉ mặc những bộ quần áo tắm đơn điệu. Do đó, mix áo tắm với chân váy sẽ là cách phối đồ đi biển tuyệt vời dành cho những nàng muốn thay đổi phong cách bản thân.

trang phục đi biển mùa hè

Với những tín đồ thời trang, monochrome là item không còn quá xa lạ. Tuy đây là trang phục một màu nhưng nếu bạn có cách phối đồ phù hợp, với chiếc mũ rộng vành và áo khoác mỏng bên ngoài thì trông bạn sẽ cực kỳ sang chảnh và cuốn hút đấy.

trang phục đi biển mùa hè

Khi nhắc đến trang phục đi biển mùa hè, không thể nào không nhắc đến váy maxi, đây là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các nàng đặc biệt là những cô nàng thích sự dịu dàng và nữ tính.

trang phục đi biển mùa hè

Trên đây là những trang phục đi biển mùa hè cực chất giúp bạn gái nổi bật hơn, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng bạn chọn được trang phục phù hợp và có kỳ nghỉ thật vui.

Bài đăng phổ biến