Breaking News

Xu hướng thời trang mùa hè 2018 với những tone nổi

Xu hướng thời trang mùa hè 2018 với những tone nổi


Vào những ngày hè, phong cách thời trang thường trở nên nổi bật hơn. Nhiều trang phục với những màu sắc phong phú và bắt mắt được thiết kế, từ phong cách color đến mono được nhấn nhá trên từng bộ trang phục. Thời trang mùa hè 2018 cũng thế, những màu sắc trên tone nổi, sáng chói được chú trọng đưa vào để làm tăng thêm sức sống và tính tươi vui trong những ngày hè. Hôm nay chúng ta hãy cùng tạp chí thoitrangeva.biz chiêm ngưỡng thời trang mùa hè 2018 nhé!

Đa phần những tone màu nổi như họa tiết hoa lá mùa hè thường được phối vào những chiếc chân váy, tiếp đó sẽ được mix với một chiếc áo có họa tiết đơn giản hoặc nền vải trơn để tạo ra sự hài hòa cho trang phục và sự mát mẻ ngày hè.

xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (1)

Những họa tiết hoa hoặc hoạt hình hốm hĩnh được phối trên chiếc váy trông thật lạ mắt và độc đáo.xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (2)

Bên cạnh đó là những gam màu trắng sẽ được kết hợp vào bộ trang phục hè. Màu trắng là gam màu khá thoải mái để phối trang phục, làm cho cái nắng nóng ngày hè dịu mát hơn.

xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (3) xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (4)

Sử dụng màu trắng trên trang phục không bao giờ là thiết kế lỗi thời cả. Hơi hết là vào những ngày hè, tone màu trắng làm bạn cảm thấy mát mẻ hơn khi đi ngoài nắng.xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (5)

Xu hướng thời trang mùa hè còn có thêm điểm mới lạ nữa đó nhà những điểm nhấn nhá nổi bật trên trang phục. Như những chiếc áo hoặc váy đầm màu trắng sẽ được nhấn chút họa tiết trái tone, gam nổi để tạo thêm sự mới mẻ.

xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (6)

Những điểm nhấn họa tiết hoặc viền thôi cũng đủ làm cho chiếc áo hoặc váy đầm nổi bật hơn.xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (7) xu huong thoi trang mua he 2018 với nhung tone noi (8)

Bài đăng phổ biến