Breaking News

Áo len công sở ấm áp trong ngày đông lạnh 2018

BST áo len công sở ấm áp trong ngày đông lạnh


Vào những ngày đông lạnh giá, các bạn lại càng hay đi ra ngoài, đi làm, đi mua sắm, ăn uống... vì vậy, những chiếc áo len lại càng cần thiết hơn. Áo len là trang phục hết sức phù hợp trong những ngày này.

Nhất là với các bạn gái đi làm, áo len công sở không chỉ để giữ ấm cơ thể mà còn mang lại nhiều phong cách và sự tự tin hơn. Nếu các bạn vẫn chưa có trong tủ đồ của mình những chiếc áo len, thì hôm nay thoitrangeva.biz sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo len công sở đẹp mắt trong năm 2018, thanh lịch và dễ thương nhé!

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (10)

Không đơn thuần là một trang phục giữ ấm và mặc khi đi làm, áo len còn là trang phục tạo thêm nhiều điểm nhấn cho set đồ công sở vào ngày đông.

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (19) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (17) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (15) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (12) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (9) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (11) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (6) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (1)ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (3)

Kiểu dáng của những chiếc áo len công sở mùa đông khá kín đáo, với các loại cổ tròn, cổ lọ, tay dài nên mặc rất ấm áp.

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (16)

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (2)

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (7) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (8)

Màu sắc đa phần được chia thành hai tone sáng và tối. Bạn nên mix với những chiếc váy, quần tây nghịch tone để tạo ra điểm nhấn. Ví dụ với một chiếc áo len màu trắng, bạn có thể phối với những chiếc váy màu tối để bộ trang phục không bị "chìm".

Đa phần vào mùa đông, áo len sẽ đi chung với những quần tây ống rộng hoặc ống đứng, những chiếc quần dài kết hợp với áo len sẽ giúp cơ thể bạn được ấm áp hơn. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngại chọn những chiếc váy xòe để phối đồ nha, một đôi tất dài đến đầu gối cũng sẽ góp phần giữ ấm và tạo cho bạn phong cách thời trang thanh lịch hơn.

ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (20) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (21) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (18) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (13) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (5) ao len cong so am ap trong ngay dong lanh (4)

Bài đăng phổ biến