Breaking News

Những mẫu áo khoác công sở mùa đông nên có trong năm 2018

Những mẫu áo khoác công sở mùa đông nên có


Bên cạnh những trang phục công sở hằng ngày như váy đầm, áo sơ mi, quần tây... thì phái đẹp cũng cần nên có những chiếc áo khoác công sở để tạo thêm điểm nhấn và phong cách thời trang cũng như giữ ấm khi ra ngoài đi làm.

Áo khoác không chỉ làm bạn thanh lịch hơn mà khi kết hợp với các trang phục công sở khác, set đồ sẽ tuyệt hảo và trông rất nổi bật. Hãy cùng tạp chí thoitrangeva.biz chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác công sở mùa đông này nhé!

Thông thường, áo khoác được sử dụng và hot nhất vào thời điểm cuối năm. Khí trời se lạnh đòi hỏi các bạn gái cần giữ ấm cho cơ thể của mình bằng những chiếc áo khoác. Đó có thể là những kiểu áo dáng dài, áo dạ hay dạng vest ngắn. Tùy vào trang phục của bạn mà chiếc áo khoác sẽ phù hợp hơn.

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (6)

 

Tuýp màu tối như đen, nâu và xám là những màu thường thấy nhất trên chiếc áo khoác nữ 2018 công sở. Màu sắc này tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và quý phái.

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (4) nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (12)

Trái lại, màu sáng làm cho cô nàng trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn.

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (8) nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (3) nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (1) nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (2)

Đa phần áo khoác công sở mùa đông là những chiếc áo có form dài để giữ áp cơ thể hơn, bên cạnh đó là kiểu cổ vest và túi đấp phía trước để tạo thêm sự sang trọng.

Bạn có thể phối chiếc áo khoác của mình tiệp màu với chiếc chân váy hoặc cả bộ váy để đồng nhất trang phục công sở của mình.

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (9)

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (10)

Nhiều bạn nữ còn chọn cho mình những chiếc áo khoác cổ lông, kiểu áo này không chỉ trông đẹp, quý phái mà còn giữ ấm cơ thể rất tốt trong những ngày lạnh như thế này.

 

nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (7) nhung mau ao khoac cong so mua dong nen co (5)

 

Bài đăng phổ biến