Breaking News

Diện váy maxi đi biển dáng dài ngày hè 2018, Cho bạn gái thêm xinh

Trong những ngày 2018 , chiếc váy maxi trở thành cứu cánh tuyệt vời cho những cô nàng thời trang. Váy maxi dáng dài nữ tính với đủ chất liệu voan, ren có họa tiết hay không họa tiết cũng đủ tạo nên xu hướng đẹp mắt cho bạn gái.

Quyến rũ với những mẫu váy đầm maxi đi biển dáng dài ngày 2018


Dù là mùa xuân hay mùa hè thì đầm maxi dài không bao giờ trở thành style thừa trong tủ quần áo của phái đẹp. Mỗi mùa một kiểu, một màu sắc khác nhau làm cho váy đầm maxi 2018 thêm đa dạng và nhiều lựa chọn.

dien vay maxi di bien dang dai ngay he 2018 cho ban gai them xinh (1)Váy maxi họa tiết tươi trẻ


Lợi thế của bộ đầm maxi đi biển mùa hè này là màu sắc tươi trẻ, ngọt ngào và đương nhiên nó sẽ làm hài lòng vô số những cô nàng tiểu thư đài cát yêu sự lộng lẫy, kiêu sa.

dien vay maxi di bien dang dai ngay he 2018 cho ban gai them xinh (2)
Váy maxi nhiều màu ấn tượng
Khác với những kiểu đầm khác, váy đầm maxi đi biển năm nay được thiết kế dáng suông, không ôm hay nhấn ở eo làm cho người mặc có cảm giác thoải mái, thoáng mát và bay bổng. Đặc biệt phần cổ áo tạo nên sự mới lạ độc đáo bởi kiểu cổ tròn kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và trẻ trung.

dien vay maxi di bien dang dai ngay he 2018 cho ban gai them xinh (3)
Váy maxi pha họa tiết thích hợp cho mùa hè
Với 3 màu sắc trẻ trung, bạn gái có thể lựa chọn cho mình bộ đầm maxi dài đẹp nhất cho những ngày rong chơi với biển. Chất liệu voan mỏng manh, mềm mại như tô điểm cho bộ váy đầm maxi mùa hè 2018 thêm lộng lẫy giữa nắng hè.

dien vay maxi di bien dang dai ngay he 2018 cho ban gai them xinh (4)
Váy maxi voan màu hồng pastel
Nàng có thể diện item này để dạo phố hay đi biển đều rất đáng yêu và khiến bao người say đắm ngắm nhìn đó. Với những thiết kế đơn giản nhưng nổi bật chắc chắn đầm maxi dáng dài sẽ chinh phục được các bạn gái và mọi người trong năm 2018 này.

Bài đăng phổ biến