Breaking News

Những thủ thuật làm tăng chiều cao đơn giản mà các bạn gái nên biết.

1- Chiếc quần ống rộng: Với chiếc quần này bạn chọn dài ra 1 tí và mang đôi giày cao gót bên trong chiếc quần với ống rộng và dài ra sẽ che đi đôi giày và khi đó người nhìn sẽ thấy bạn cao hơn rất nhiều.

thoi trang gia re



2- Đầm maxi: Với chiếc đầm này bạn nên chọn loại dài ra và mang đôi giày cao bên trong theo sở thích, chú ý đừng để lộ đôi giày ra nhé.

thoi trang gia re


3- Với đôi giày khoét: Với giày này sẽ để chân hở nhiều khi đó bạn mặc thêm chiếc váy hoặc quần Short ngắn thì sẽ giúp làm đôi chân bạn dài miên man ra đấy.

4- Tóc nên buối cao: Khi đã chọn quần áo phù hợp rồi thì kiểu tóc cũng rất quan trọng, khi bạn buối đầu tóc cao lên thì trông bạn sẽ thật gọn gàng và cao ráo.

5- Chọn quần áo cùng màu: Khi bạn chọn cho mình bộ trang phục may cùng 1 vải thì sẽ làm cho người khác cảm giác bạn cao hơn, do trang phục không bị phân khúc ra.

6- Chọn quần hoặc váy lưng cao: Khi bạn chọn loại có thiết kế như vậy thì người nhìn sẽ cảm giác là đôi chân của bạn rất dài.

thoi trang gia re


7- Chọn giày có mũi nhọn: Với loại giày này bạn không cần quan tâm là giày cao hay thấp, với mũi giày nhọn người nhìn sẽ cảm giác bạn cao hơn bình thường.

thoi trang gia re


8- Chọn quần hoặc váy có sọc đúng: Cách chọn này sẽ làm cho bạn trong trẻ trung hơn và đồng thời tạo cảm giác chân bạn dài hơn.

9- Chọn áo cổ chữ V: Với chiếc áo này sẽ làm cho cổ của bạn có vẻ cao hơn và thon hơn, khi đó người nhìn sẽ có cảm giác là bạn cao hơn.

thoi trang gia re


Tag: thời trang giá rẻ

Bài đăng phổ biến