Breaking News

Những điều thú vị khi sử dụng quần Jeans mà chúng ta nên ghi nhớ.

Trong thời buổi hiện đại như ngày nay thì đa số các bạn nữ ai cũng sở hữu cho mình vài chiếc quần Jeans trong tủ quần áo cả nhỉ. Nhưng bạn đã giặt và bảo quản nó đúng cách chưa? hoặc là biến tấu cho chiếc quần trở nên thú vị hơn chưa? Nếu bạn chưa biết những đều thú vị này thì hãy cùng chúng tôi khám phá nhé !

- Khi bạn mua quần Jeans mà lỡ bị ngắn thì nên làm thế nào nhỉ ? Bạn xoắn quần lên phía bên ngoài với quần Boyfriend, bạn xoắn vào bên trong hay bên ngoài tùy thích với quần Skinny do quần này mỏng.

- Làm cho chiếc quần Jeans bình thường trở nên bụi hơn: bằng cách cắt vài đường trên quần bằng kéo và mài những vết cắt đó đi.

- Đối với chiếc quần Jeans hay bị ra màu thì bạn nên ngâm với nước có pha muối để giữ được màu, không phai màu của quần.

- Bạn lo sợ giặt bằng nước nhiều chiếc quần Jeans sẽ bị chảy xệ, mau cũ và phai màu. Hãy bỏ quần vào chiếc túi kín cho vào ngăn đá của tủ lạnh thì sẽ hết mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn ngay, khi đó bạn không cần giặt nữa.

- Hãy đặt 1 chiếc móc khóa nhỏ vào dây kéo, khi kéo lên bạn móc vào nút quần để giữ yên dây kéo 1 vị trí tránh xảy ra tình huống khó xử.

thoi trang gia re


- Size của chiếc quần ở các nhãn hiệu khác nhau có thể chúng sẽ khác nhau, vì vậy khi mua quần bạn nên thử chứ không nên chiếu theo size mà mua về mặc có thể sẽ không vừa đấy.

- Để cho chiếc quần mặc lâu rồi nhưng vẫn còn tốt trở nên mới mẻ hơn, bạn hãy may thêm vải ren, hoặc vải hoa vào túi quần nhé.

thoi trang gia re


- Để cho chiếc quần bạn không bị co lại khi giặt thì dùng nước lạnh để giặt nhé.

- Khi 1 chiếc quần Jeans dài bạn không thích mặc nữa thì hãy cắt ngắn chúng, có thể tẩy trắng vài điểm theo ý thích và may hoặc dán thêm vài chi tiết để ấn tượng hơn nhé.

thoi trang gia re



Tag: thoi trang gia re

Bài đăng phổ biến