Breaking News

Những kiểu giày đẹp phù hợp với bất cứ trang phục nào để bạn mang đi làm.

1- Đôi giày Oxford: Đôi giày này sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái khi đi lại nhiều nơi làm việc. Giày này sẽ giúp cho bạn lịch sự hơn nơi làm việc, chúng còn có tác dụng chống nắng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa lạnh cho đôi chân. Đồng thời giày này cũng rất dễ dàng để kết hợp với bất cứ đồ công sở nào mà bạn mặc.

thoi trang gia re



2- Đôi giày búp bê: Đôi giày búp bê này sẽ làm cho chân của người mang vô cùng êm và dễ chịu nếu như bạn đi lại nhiều, giày này bạn có thể mang bất cứ mùa nào trong năm và có thể kết hợp với bất cứ bộ trang phục công sở nào mà bạn thích. Vì vậy đừng ngại đầu tư cho mình 1 đôi giày búp bê này nhé.

thoi trang gia re


3- Đôi giày Loafer: Bạn hãy chọn những đôi giày có màu trung tính, chất liệu tốt để dùng được lâu hơn có thể mang được trong nhiều mùa, đi bất cứ đâu, dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào mà bạn muốn. Đặc biệt là nó làm cho đôi chân của bạn rất dễ chịu, chăm sóc tốt cho đôi chân của bạn.

thoi trang gia re


4- Giày có mũi nhọn: Đôi giày này ngoài ưu điểm có thể làm cho người mang vô cùng dễ chịu, chúng còn có tác dụng che khuyết điểm đôi bàn chân thô và to của bạn. Chúng còn giúp làm cho bạn có vẻ cao hơn nữa đó nhé. Bạn cũng có thể chọn giày mũi nhọn cách diệu để không nhàm chán như: giày có dây, giày khoét 2 bên,...

thoi trang gia re



Tag: thời trang giá rẻ



Bài đăng phổ biến