Breaking News

Hướng dẫn kết hợp thời trang ăn ý cho bạn gái nhỏ con.

Khi các bạn gái đã không được cao lớn như những người khác thì chúng ta phải biết khéo léo trong việc kết hợp các trang phục lại với nhau, hay trang phục với những phụ kiện đi kèm sao cho trong bạn được cao ráo hơn. Và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp để cải thiện hơn về chiều cao của bạn nhé.

1- Kết hợp áo tay lỡ với chiếc váy ngắn trên đầu gối 1 tí: Một chiếc váy cao hơn đầu gối tí sẽ làm cho khoảng hở ở chân bạn dài ra, khi đó người nhìn có cảm giác như bạn cao hơn rất nhiều. Mặc chiếc váy này để đi chơi thì bạn có thể chọn bất cứ thiết kế nào bạn thích, còn nếu đến công sở thì bạn hãy chọn váy ôm nhẹ, thiết kế đơn giản và có màu sắc hài hòa nhé. Khi kết hợp cùng với chiếc áo sơ - mi tay lỡ, hoặc áo Voan tay lỡ để đi làm thì vô cùng lịch sự và bắt mắt người xung quanh. Nếu không cần phải lịch sự, bạn mặc để đi chơi, đi dạo phố, hãy chọn cho mình những chiếc áo thun tay lỡ, hoặc áo phông tay lỡ nhé.


thoi trang gia re



thoi trang gia re

2- Chiếc quần Jeans ôm đi với giày cao gót: Một chiếc quần Jeans ôm vừa phải có lưng cao đến eo sẽ là lựa chọn vô cùng lí tường cho những bạn gái có chiều cao hạn chế, nếu bạn chọn chúng đi cùng với đôi giày cao gót thì chiều cao của bạn lại được cải thiện hơn thế nữa. Khi đó người nhìn sẽ cảm nhận được rằng bạn rất thanh mảnh, cao ráo. Với giày cao gót ngoài chiếc quần Jeans ôm ra bạn còn có thể kết hợp với các kiểu quần Jeans khác, tuy không hoàn hảo như quần ôm nhưng nó cùng phần nào "cứu vãn" bớt chiều cao của bạn.


thoi trang gia re


3- Những chiếc áo thun đơn màu kết hợp với quần có sọc đứng: Chiếc quần dài với những sọc đứng luôn là bí quyết để cải thiện chiều cao vô cùng hữu hiệu của các bạn gái nhỏ con. Để cho mọi thứ trở nên hoàn hào hơn, bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc áo thun đơn màu và sắc tươi sáng để mặc cùng né. Sự kết hợp này sẽ làm cho người nhìn có cảm giác là bạn cao lớn hơn trong thấy.


thoi trang gia re


4- Quần áo cùng màu đi cùng với giày mũi nhọn: Bạn có thân hình nhỏ bé nếu chọn nguyên bộ đồ cùng 1 màu trơn thì không có sự phân khúc sẽ làm cho thân hình bạn cao ráo hơn. Nếu đi cùng với giày mũi nhọn nữa thì lại càng được cải thiện chiều cao hơn.


thoi trang gia re


Tag: thoi trang gia re

Bài đăng phổ biến