Breaking News

Hướng dẫn các bạn gái tiết kiệm hơn trong mua sấm thời trang.

Phái đẹp của chúng rất thích mua sấm nhưng đôi khi mua sấm không hợp lý lại bỏ ra 1 số tiền khá lớn nhưng quần áo lại không sử dụng được bao nhiêu, rất là lãng phí. Không phải chúng tôi khuyên bạn không nên mua sấm nhiều, bạn hoàn toàn có thể mua nhiều theo ý thích nhưng phải biết cách chọn như thế nào để không lãng phí số tiền mà bạn phải bỏ ra nhiều mồ hôi, công sức mới có được nhé. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách mua sấm sao cho tiết kiệm nhất.

1- Không nên mua nhiều quần áo chỉ có thể mặc 1 lần: Bạn đừng có nhìn thấy mẫu thời trang đó đẹp mà quyết định mua ngay mà không xem xét lại thử bạn có thể mặc chúng đi đâu được, hoặc có thể mặc được nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống không, để rồi bạn chỉ mặc 1 lần rồi bỏ nó qua 1 bên không nhớ tới nữa. Đôi khi có nhiều bạn gái lại luôn thích mình lúc nào cũng mới mẻ 1 cách quá đáng, khi mua quần áo về bạn chỉ mặc 1 lần duy nhất rồi không mặc nữa, dù cho nó còn phù hợp để bạn mặc đi nhiều nơi, bởi vì bạn không thích sự trùng lặp. Như vậy thì bạn phải đầu tư 1 số tiền vô cùng lớn vào thời trang, sẽ rất lãng phí, hãy thay đổi lại cách suy nghĩ này đi nhé. Hãy tập cho bạn thói quen khi mua sấm thời trang cần phải suy nghĩ kỹ xem nó có tính ứng dụng cao không, bạn có thể mặc được nhiều dịp trong cuộc sống không rồi hãy quyết định mua nhé.

2- Kiểm tra kỹ chất liệu vải trước khi mua: Bạn sẽ không thể nào sử dụng được món thời trang đó lâu nếu như nó được may bằng chất liệu vải xấu, bởi vì vải xấu sẽ mau chảy xệ, mất dáng, xù lông...Vì vậy trước khi quyết định mua bạn nên kiểm tra kỹ chất liệu vải, kiểm tra xem may có bị lỗi ở đâu không.

3- Mua giày cao gót bạn nên thử trước cho kỹ: Nói đến giày cao gót thì đa số các bạn gái đều chuẩn bị cho mình 1 vài đôi vì nó giúp phái đẹp cao ráo, thanh thoát hơn. Nhưng nếu bạn mua phải 1 đôi quá cứng chúng sẽ làm cho chân bạn đau, khi đó bạn sẽ rất ngại để mang chúng và bạn sẽ mau chống bỏ quên nó đi. Vì vậy trước khi mua giày hãy mang thử xem nó có mềm mại cho chân bạn không, khi mang vào chân bạn có thoải mái không, hãy mang đi thử xem nó có khuyết điểm nào không để thay đổi cho kịp thời trước khi quyết định mua nhé như vậy bạn sẽ tránh được lãng phí.

4- Suy nghĩ kỹ trước khi mua hàng thiết kế: Phái đẹp hay thích mua những bộ thời trang thiết kế vì nó không đụng hàng với bất cứ ai, nó tạo được dấu ấn riêng cho bạn, nhưng những món đồ này thường đắc tiền hơn đồ phổ thông rất nhiều, nếu bạn thấy nó chưa có gì đặc biệt thì không nên mua nhé.

Bài đăng phổ biến