Breaking News

Cập nhật ngay những mẫu áo sơ mi đi biển nữ cực chất

Mùa hè sắp tới cùng với nắng vàng rực rỡ, và đây cũng là thời điểm thích hợp để tận hưởng chuyến du lịch biển. Và chuyến đi sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn chuẩn bị trang phục đi biển một cách kỹ càng. Áo sơ mi không chỉ phù hợp với chốn công sở mà đó còn là item cực chất để bạn thể hiện phong cách cực cool trong chuyến du lịch biển đấy. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những mẫu áo sơ mi đi biển nữ ngay sau đây nhé.


áo sơ mi đi biển nữ áo sơ mi đi biển nữ áo sơ mi đi biển nữ

Một trong những công thức mix đồ mà các nàng không thể bỏ qua đó chính là đồ bơi và áo sơ mi đi biển nữ oversize, nó sẽ tạo ra set đồ vừa quyến rũ vừa kín đáo, khiến người đối diện không thể rời mắt. Bạn có thể chọn vải mỏng hoặc denim đều được, miễn là chúng rộng. Bạn có thể thả buông hoặc buộc vạt để khoe trọn vòng eo thon gọn của bản thân. Nó vừa tạo phong cách mới lạ lại vừa giúp bạn chống nắng cực hiệu quả nữa đấy.

áo sơ mi đi biển nữ

Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng vì sự linh hoạt của chiếc áo sơ mi rộng thùng thình mang đến cho set đồ đi biển của mình. Bạn có thể mặc ngoài áo ba lỗ và quần short để tạo sự năng động và cá tính cho bản thân.

áo sơ mi đi biển nữ

Dễ mặc, dễ phối đồ và cũng dễ biến tấu theo nhiều phong cách, áo sơ mi ca rô cổ điển luôn là item cần có trong túi đồ đi biển của các nàng. Dù đã trải qua bao nhiều xu hướng thời trang, nhưng những mẫu áo sơ mi dáng suông vẫn chưa bao giờ hết hot và vẫn luôn được các nàng ưu ái lựa chọn để thể hiện tính cách riêng của bản thân.

áo sơ mi đi biển nữ

Áo sơ mi thủ thư và quần skinny chì là bộ đôi quyền lực, mang đến phong cách cá tính và cực kỳ năng động cho bạn gái.

áo sơ mi đi biển nữ

Áo sơ mi nữ đi biển kẻ sọc đơn giản phối với váy xòe cạp cao cũng là một trong những set đồ tôn dáng hiệu quả và giúp bạn gái trông nữ tính hơn đấy nhé.

áo sơ mi đi biển nữ

Áo sơ mi trắng vốn dĩ là item khá nghiêm túc nên quần tây ống lửng là item tuyệt vời để phối với nó, tạo nên set đồ hoàn hảo, giúp tăng thêm chất cá tính cho mẫu đồ này.

Áo sơ mi tay chuông là một trong những kiểu áo sơ mi đi biển được nhiều cô nàng Hàn Quốc lăng xê và trở thành hot item được nhiều nàng săn lùng.

áo sơ mi đi biển nữ

Trên đây là những mẫu áo sơ mi đi biển nữ giúp bạn gái thêm nổi bật và rạng rỡ hơn, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Chúc các bạn chọn được trang phục phù hợp và có chuyến du lịch vui vẻ.

Bài đăng phổ biến