Breaking News

Những trang phục đi biển cũng đẹp mà đi chơi cũng hợp

Hè là thời điểm vàng cho các chuyến du lịch, nhưng cũng thật tốn kém vì trước mỗi chuyến đi lại phải lo lắng xem nên mặc gì. Trang phục đi biển có tính ứng dụng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, bạn có thể sử dụng chúng cho các chuyến dã ngoại, tham quan,… Hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những trang phục đi biển đa năng ngay sau đây nhé.

trang phục đi biển trang phục đi biển trang phục đi biển trang phục đi biển trang phục đi biển trang phục đi biển trang phục đi biển

Một trong những trang phục đi biển không thể thiếu chính là áo thun croptop, tanktop năng động, đây cũng là item được nhiều nàng yêu thích và chọn lựa vì chúng giúp các nàng trẻ trung hơn và tạo được sự thoải mái khi tham gia các hoạt động. Bạn có thể diện tanktop hoặc croptop dáng suông bên ngoài bikini, vừa kín đáo vừa gợi cảm.

trang phục đi biển

Nếu bikini mang đến sự nóng bỏng và quyến rũ trên biển, thì quần short giúp bạn thoải mái hơn khi đi dạo biển. Bạn có thể diện với áo thun, croptop hay tanktop tùy theo sở thích và vóc dáng của bạn nhé. Với quần short, bạn có thể thỏa sức lên rừng xuống biển mà không cần phải sợ bức bí hoặc không thoải mái.

trang phục đi biển

Áo thun rất đa năng đấy nhé, bạn có thể mặc ngoài bikini để tránh nắng hoặc kết hợp với quần short ngắn để đi chơi là đã vô cùng phong cách rồi, cho dù đi đâu thì đây cũng là item xứng đáng để bạn bỏ vào vali.

thời trang đi biển

Áo sơ mi dáng rộng cũng là một trong những trang phục đi biển được nhiều nàng lựa chọn, bạn có thể xem nó như áo khoác ngoài bikini sành điệu, giúp bạn tự tin hơn, hoặc có thể mặc ngoài váy liền để đi dạo biển.

trang phục đi biển

Nếu bạn không đủ tự tin để diện bikini, nhưng vẫn muốn thể hiện sự gợi cảm thì hãy thử ngay chiếc áo hoặc váy hai dây. Với chất liệu mỏng và thoáng mát, đây là trang phục đi biển cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể diện với quần bơi hoặc quần short, đều rất thoải mái nhé.

thời trang đi biển

Quần ngố là trang phục đi biển vừa đẹp vừa dễ dùng để đi chơi, nó không chỉ có tác dụng che nắng cho đôi chân mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo khi tham gia các hoạt động trên bãi biển. Không những thế, đây là trang phục phù hợp để bạn dùng cho các chuyến leo núi, đi dạo hoặc những hoạt động cần nhiều sự vận động.

trang phục đi biển

Trên đây là những trang phục đi biển vừa đẹp vừa dễ ứng dụng trong các chuyến dã ngoại, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mang gì hoặc mặc gì khi đi biển nữa. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa.

Bài đăng phổ biến