Breaking News

Bí quyết chọn trang phục đi biển cho người béo

Đứng trước biển, bạn phải phơi bày phần lớn làn da trên cơ thể nhưng có một số người khá tự ti với thân hình của mình, đặc biệt là những chị em mũm mĩm. Bởi vì những người phụ nữ có vóc dáng khác nhau, thế nên các nhà thiết kế luôn chú trọng đến việc sáng tạo nhiều mẫu mã để phù hợp với từng lứa tuổi và vóc dáng. Có rất nhiều trang phục đi biển cho người béo, nhưng không phải ai cũng chọn cho mình đồ phù hợp. Hãy cùng thoitrangeva.biz tìm hiểu ngay sau đây nhé.

trang phục đi biển cho người béo trang phục đi biển cho người béo trang phục đi biển cho người béo trang phục đi biển cho người béo trang phục đi biển cho người béo

Áo cánh dài thắt ngang lưng là một trong những trang phục đi biển cho người béo được nhiều chị em chọn lựa, bởi nó mang đến sự thoải mái khi hoạt động đồng thời giúp chị em che được vòng hai tròn trịa. Bạn gái nên chọn áo đơn sắc hoặc in hoa, cổ khoét chữ V để vòng một thêm hấp dẫn và cuốn hút, đánh lừa thị giác của người nhìn. Đi đôi với chiếc áo này là quần ống ngố có độ dài qua gối, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, và đôi sandal đế xuồng sẽ giúp bạn tạo được phong cách cực chất cho bản thân.

trang phục đi biển cho người béo

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào biển trong những ngày hè nóng bức. Đồ bơi liền mảnh là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm, chọn đồ liền mảnh với màu đơn sắc hoặc in hoa trang trí bên cạnh sườn để tạo cảm giác thon gọn đồng thời làm cho vóc dáng trở nên rạng rỡ hơn trong nắng hè.

trang phục đi biển cho người béo

Váy maxi là item không thể thiếu khi đi biển, hãy chọn kiểu dáng rộng rãi, hoặc váy suông dài trên đầu gối để tạo cảm giác thoải mái. Mẫu váy đơn sắc một màu sẽ giúp vóc dáng thanh thoát hơn, có mảng sáng và tối nhẹ để tạo phong cách thanh lịch.

trang phục đi biển cho người béo

Bên cạnh trang phục đi biển, phụ kiện cũng là một trong những item giúp bạn nổi bật hơn. Dép xỏ ngón thích hợp cho việc đi dạo bộ trên bãi biển, sandal đế xuồng giúp bạn mặc váy để vóc dáng thanh thoát hơn. Ngoài ra, mũ rộng vành sẽ giúp bạn tránh ánh nắng chói chang để bảo vệ làn da, kính mát giúp bảo vệ đôi mắt, và chiếc túi to sẽ đựng những thứ lặt vặt như kem chống nắng, kính bơi, đồ bơi,…

trang phục đi biển cho người béo trang phục đi biển cho người béo

Trên đây là trang phục đi biển cho người béo, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng bạn chọn được trang phục phù hợp và tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân nhé.

Bài đăng phổ biến