Breaking News

Bí quyết chọn đồ đi biển cho người mập cân đối hơn

Đi biển mùa hè thật tuyệt nhưng các cô nàng mũm mĩm lại rất đau đầu trong việc chọn trang phục cho bản thân vì chẳng ai muốn để lộ ngấn mỡ hoặc bắp chân to cả. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo cách chọn đồ đi biển cho người mập cân đối hơn nhé.

đồ đi biển cho người mập đồ đi biển cho người mập đồ đi biển cho người mập đồ đi biển cho người mập đồ đi biển cho người mập

Hãy nhớ quy tắc khi chọn đồ đi biển cho người mập, đó chính là đơn giản. Những bộ đồ bơi liền mảnh và ít chi tiết sẽ giúp bạn gọn gàng hơn. Nếu bạn thích đồ bơi 2 mảnh thì hãy chọn những bộ kiểu dáng vintage, với quần cạp cao, tạo ảo giác về vòng 2 thon thả. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là điều cần chú ý, đừng bao giờ nghĩ về bộ đồ bơi cầu kỳ, nhiều họa tiết và rực rỡ sắc màu nhé.

đồ đi biển cho người mập

Những màu sắc tối, chất liệu không bóng bẩy và ít họa tiết là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Bạn cũng có thể điệu đà hơn với chiếc khăn choàng che đi bắp tay và vai thô, hoặc một bộ bikini nhấn mạnh vào vòng 1 đầy đặn.

đồ đi biển cho người mập

Quần short năng động cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi chọn đồ đi biển cho người mập. Hãy chọn quần dáng suông nhẹ, không bó sát vào bắp chân nhằm tạo sự thon gọn cho đôi chân. Hơn nữa, độ dài vừa phải sẽ che được cặp đùi to. Quần short cạp cao giúp vòng 2 nhỏ hơn thực tế, đồng thời lại khoe khéo vòng 3, giúp các nàng tự tin hơn.

đồ đi biển cho người mập

Những nàng có thân hình không thon gọn thường chọn đồ rộng rãi để che khuyết điểm nhưng điều đó khiến các nàng trông luộm thuộm hơn. Hãy chọn chiếc áo vừa vặn, không quá bó sát người, chọn áo có độ dài qua rốn một chút kết hợp cùng quần cạp cao, bạn sẽ bất ngờ khi thấy vòng 2 đấy.

đồ đi biển cho người mập

Váy maxi là một trong những lựa chọn không thể thiếu khi chọn đồ đi biển, hiện nay có rất nhiều mẫu mã để các nàng dễ dàng lựa chọn hơn. Mẫu áo cổ chữ V hoặc chiếc váy tôn vòng 1 sẽ khiến mọi người bỏ sự chú ý khỏi vòng 2 và vòng 3 chưa hoàn hảo của bạn. Hãy chọn mẫu váy có phần chân nhiều tầng để đánh lừa thị giác người đối diện, họa tiết sọc dọc sẽ khiến các nàng thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn. Chất liệu voan mềm mại sẽ che giấu được yếu điểm trên cơ thể, để các nàng tự tin hơn.

đồ đi biển cho người mập

Trên đây là những mẫu đồ đi biển cho người mập thêm cân đối hơn, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Chúc các bạn chọn được trang phục phù hợp và tự tin thể hiện tính cách riêng của bản thân.

Bài đăng phổ biến