Breaking News

Những mẫu chân váy công sở K&K Fashion được phái đẹp ưa chuộng

K&K Fashion được thành lập từ năm 2010, và đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang công sở được các quý cô ưa chuộng và lựa chọn. Những thiết kế của thương hiệu này mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở lại vừa đáng yêu để dạo phố. Với việc thường xuyên cho ra những sản phẩm mới cùng với việc chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, K&K Fashion luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những mẫu chân váy công sở K&K Fashion ngay sau đây nhé.

 chân váy công sở K&K Fashion  chân váy công sở K&K Fashion

 chân váy công sở K&K Fashion

 chân váy công sở K&K Fashion

Chân váy là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở, vì nó rất dễ phối hợp với nhiều item khác và mang đến vẻ ngoài thanh lịch và ấn tượng cho bạn gái. Chân váy công sở K&K Fashion có thiết kế đa dạng và màu sắc bắt mắt, mang đến sức hút cho chị em văn phòng.

chân váy công sở

Chân váy peplum là một trong những kiểu chân váy điệu đà và trang nhã được nhiều chị em lựa chọn, nó giúp che đi yếu điểm trên cơ thể một cách dễ dàng đồng thời tôn lên những đường cong gợi cảm. Những đường bèo nhún ở phần hông tạo điểm nhấn cho vòng ba, đồng thời tôn lên sự duyên dáng cho người mặc.

chân váy peplum

Chân váy bút chì là kiểu váy đã xuất hiện từ lâu nhưng không bao giờ lỗi thời, đây là item mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho các quý cô. Bạn có thể chọn những mẫu chân váy bút chì có độ dài qua gối, ôm sát cơ thể. Mẫu váy này khá kín đáo và đơn giản, nhưng lại tạo sự gọn gàng cho vòng eo và giúp vòng ba thêm đầy đặn, tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân.

chân váy bút chì chân váy bút chì

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa tulip, mẫu chân váy tulip có phần hông phồng ra và thu gọn dần về chân váy. Hơn thế nữa, nó còn có thêm những đường nhấn giúp trang phục thêm duyên dáng, phần cạp váy thường được may to bản, tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo, giúp quý cô tự tin vào vẻ ngoài của bản thân hơn.

chân váy công sở tulip

Chân váy xẻ tà đang là trào lưu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và lựa chọn để thể hiện nét tính cách riêng của bản thân. Những đường xẻ cao táo bạo giúp khoe trọn vẻ đẹp đôi chân, song nếu bạn chọn độ dài và mức độ xẻ hợp lý, thì bạn vẫn có thể gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch nơi công sở.

chân váy công sở

Trên đây là những mẫu chân váy công sở K&K Fashion đẹp mê ly, hi vọng đây là thông tin hữu ích đối với bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Bài đăng phổ biến