Breaking News

Móng tay nail đẹp màu vàng cho quý cô mùa thu đông 2018 thêm xinh

Ông bà ta có câu "cái răng cái tóc là góc con người", và trong thời buổi hiện đại, mọi thứ công nghiệp hóa thì răng tóc càng được quan tâm đặc biệt là các bạn gái. Ra đường với một bộ móng tay nail đẹp, sạch sẽ, hoa văn tinh tế càng lấy được thiện cảm của người đối diện và sự tự tin của người phụ nữ.

Trong mùa thu đông này thoitrangeva.biz cũng mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu móng tay nail đẹp màu vàng nổi bật của màu thu, chúc các bạn xem hình vui vẻ. Đừng quên để ý những mẫu nail đẹp phù hợp với bản thân mình và sở hữu ngay vào mùa thu này nhé.

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-1

Một thiết kế đầy ngoạn mục với những họa tiết nhẹ nhàng tựa cánh bướm trong gió. Với thiết kế nail đẹp này bạn gái có thể tự do mix các màu sắc mình yêu thích với gam màu vàng.

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-2mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-1Khi nhắc đến những mô hình móng tay đẹp người ta sẽ nghĩ đến họa tiết sọc hoặc chấm bi, đây là hai mô hình nail bền bỉ với thời gian và không bao giờ lỗi mốt.
mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-2Đơn giản mà vẫn đẹp với cách mix màu vàng cùng màu bạc.

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-6

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-3 mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-3Vào mùa thu các bạn có thể sử dụng màu vàng mù tạt làm nền và họa tiết với màu buồn như nâu, xám, đen,... đừng quên điểm xuyến với một chút họa tiết trắng nhằm tăng độ nổi bật của màu vàng.

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-4Những sọc màu sắc nằm cạnh nhau khi vẽ lên vừa đơn giản mà vẫn không mất đi vẻ đẹ của mình, các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.
mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-4
Ngoài ra các bạn cũng có thể mix màu vàng cùng những màu sắc mình yêu thích để tạo thành những hoa văn độc đáo như mái ngói, hay những sọc màu,...mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-10mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-5

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-7

Mùa thu cũng rất phù hợp với những họa tiết hoa văn chìm trên nền màu vàng mù tạt.

mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-8

Đính đá lấp lánh hay động vật trên móng tay cũng là một cách đơn giản mà bạn gái có thể thực hiện vào mùa thu này.
mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-5 mong-tay-nail-dep-mau-vang-cho-mua-thu-dong-9

Sau khi xem bạn thích nhất mẫu móng tay nail đẹp nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn và đừng quên biến hình ảnh thành sở hữu thật của mình nhé. Những mẫu nail này các bạn có thể đến công sở, dạo phố hay dự tiệc đều hoàn hảo. Và tất nhiên đừng quên theo dõi thoitrangeva để có thể cập nhật những mẫu nail đẹp mới nhất của các mùa trong năm.

Bài đăng phổ biến