Breaking News

20 thiết kế nail đẹp tuyệt vời cho mùa đông bạn nên thử

Nails là một phần quan trọng trong việc làm đẹp ngoài hàng ngày của phụ nữ chúng tôi, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng để có một bộ móng tay đẹp và thiết kế theo xu hướng cũng như màu sắc phù hợp cho trang phục của chúng tôi. Cũng như những mùa đang thay đổi, sự phổ biến của màu sắc sơn móng tay và thiết kế móng cũng đang thay đổi. Vì mùa đông gần như ngay trước cửa nhà, hôm nay thoitrangeva.biz mang đến cho bạn bộ sưu tập ảnh gồm 20 thiết kế nail đẹp tuyệt vời cho mùa đông bạn nên thử.
mong tay mua dong (17)

mong tay mua dong (18)
mong tay mua dong (1)

mong tay mua dong (1)

mong tay mua dong (2)

mong tay mua dong (3)

mong tay mua dong (4)
Điều đầu tiên mà bạn thường nghĩ đến khi nghĩ đến mùa đông, tất nhiên là rất nhiều tuyết. Vì vậy, một trong những biểu tượng thường gắn liền với thiết kế móng tay mùa đông là bông tuyết . Bạn có thể chọn một thiết kế móng với một móng dấu hoa thị, hoặc bạn có thể sơn một bông tuyết trên mỗi móng.
mong tay mua dong (5)

mong tay mua dong (11)

mong tay mua dong (10)

mong tay mua dong (9)

mong tay mua dong (8)
mong tay mua dong (19)
Loại thiết kế móng này rất dễ thực hiện và trong trường hợp bạn nghĩ bạn không khéo tay để sơn chúng, bạn có thể tìm một số miếng dán móng tay bông tuyết và chỉ cần dán chúng trên móng của bạn. Khi nói đến màu sắc, không có quy tắc nhất định và bạn có thể tạo ra các combos màu linh hoạt. Hãy đảm bảo bạn chọn những màu tương phản, để các bông tuyết có thể nhìn thấy được.
mong tay mua dong (7)

mong tay mua dong (6)

mong tay mua dong (13)

mong tay mua dong (14)

mong tay mua dong (15)

mong tay mua dong (16) Bên cạnh những bông tuyết, bạn cũng có thể vẽ một số Snowman trên móng của bạn. Một thiết kế móng mùa đông khác có thể bao gồm cây thông Giáng sinh hoặc phong cảnh mùa đông. Ngoài ra, bạn có thể chọn để viết cái gì đó trên móng của bạn, như Baby, bên ngoài lạnh! Hay Hãy để tuyết rơi! Những thiết kế móng mà chúng tôi đã lựa chọn cho bạn hôm nay bao gồm tất cả các mẫu nail linh hoạt cho một thiết kế móng tay lấy cảm hứng từ mùa đông.

Bài đăng phổ biến