Breaking News

Đẹp sanh chảnh với 15 mẫu áo khoác da báo mùa thu đông 2018

Áo khoác nữ là một trong những trang phục cần thiết trong mua lạnh, chúng có rất nhiều phong cách và màu sắc khác nhau, mỗi người phụ nữ có ít nhất hai chiếc áo khoác cho mùa lạnh. Thông thường những màu sắc chủ yếu của áo khoác nữ là màu đen, màu xám và màu nâu, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn những chiếc áo khoác có màu rực rỡ như đỏ, vàng, hồng,... Mếu bạn muốn nổi bật và thể hiện đẳng cấp sang chảnh bạn có thể chọn những chiếc áo khoác làm từ da lông động vật, chẳng hạn như một chiếc áo khoác họa tiết da báo, và trong mùa đông 2018 này bạn có muốn gây ấn tượng với áo khoác da báo không?

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-1 ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-2 ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-3 ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-4 ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-5

Những chiếc áo khoác da báo có rất nhiều khổ khác nhau, từ loại hình ngắn đến dài, bạn chắc chắn có thể tìm thấy một chiếc áo khoác da báo ưng ý. Bạn có thể mix những chiếc áo khoác nữ này với những set đồ có màu đen, nâu, đỏ tía hoặc mù tạt.

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-6

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-8

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-10

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-11

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-12

Lông thú luôn được lòng chị em phụ nữ, đặc biệt là giới showbiz, nó thể hiện được sự sa sỉ và chịu chơi của phái đẹp, bất kì người phụ nữ nào cũng bị mê hoặc bởi lớp lông nhung mềm mại, lấp lánh dưới ánh đèn. Chỉ cần một chiếc áo khoác lông da báo cũng đủ để bạn tự tin và hãnh diện trước mọi người, sự đẳng cấp chỉ dành cho giới thượng lưu. Đừng quên đồng hành cùng thoitrangeva để cập nhật những mẫu áo khoác lông mới nhất nhé!

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-7

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-9

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-13

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-14

ao-khoac-long-hoa-tiet-da-beo-cao-cap-15

Bài đăng phổ biến