Breaking News

18 mẫu móng tay nail đẹp họa tiết hình học cho các nàng tự tin mùa xuân 2018

Có rất nhiều thiết kế móng tay khác nhau, tùy thuộc vào màu sắc sơn móng tay sử dụng cũng như các mô hình tạo ra. Một số mẫu móng tay chỉ cần sử dụng một gam màu nhất định, nhưng cũng có rất nhiều mẫu nail đẹp lại phải sử dụng đến rất nhiều màu sắc khác nhau, một số mẫu khá tinh tế với những hoa văn khác nhau và một số mẫu nhìn thì rất đơn giản mà lại rất sang trọng. Vào mùa xuân 2018 này thoitrangeva gửi đến các bạn nữ 18 mẫu móng tay nail đẹp họa tiết hình học các nàng có thể tự làm tại nhà, hãy cùng xem nhé.

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-1 mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-1 mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-2 mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-2 mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-3

Các thiết kế móng tay hình học chắc chắn là những mẫu móng tay bắt mắt nhất, điều này được quyết định do các màu sơn được sử dụng khá linh hoạt và không tuân theo một quy tắc nhất định, bạn gái có thể tự do mix những màu sắc mình yêu thích với nhau và phối bất kì hình nào mình yêu thích để tạo ra một bộ móng tay nail mùa xuân của bản thân mình.

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-4

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-5

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-6

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-7

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-8

Khi vẽ hoa văn các bạn chỉ cần nhớ những màu sắc tương phản nằm cạnh nhau để mô hình của mình khi ra sẽ thật ấn tượng và nổi bật, bạn cũng có thể sử dụng nhũ kim tuyến để làm nổi bật một màu sắc nào đó, và bạn cũng có thể vẽ rất nhiều hoặc thậm chí chỉ một màu sắc.

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-9

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-10

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-11

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-12

Như bạn có thể thấy thiết kế móng tay nail đẹp này khá linh hoạt, bạn có thể tận dụng mọi màu sắc và các loại hình khác nhau như hình tròn, hình vuông, tam giác, hình thang... bất kì loại hình học nào mà bạn nghĩ đến chúng đều có thể trở nên sống động và xinh đẹp khi lên móng tay bạn.

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-13

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-14

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-15

mong-tay-dep-nail-dep-hoa-tiet-hinh-hoc-bat-mat-cho-mua-xuan-2017-16

Bài đăng phổ biến