Breaking News

Những mẫu váy đầm maxi đi biển hở lưng cực kỳ quyến rũ

Bờ vai trần, tấm lưng ong cùng làn da mịn màng của người phụ nữ luôn khiến trái tim phái mạnh xao xuyến. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi dạo biển với váy đầm maxi đi biển hở lưng đầy gợi cảm và quyến rũ, khiến cho bạn nổi bật hơn trên bãi biển. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những mẫu váy đầm maxi đi biển hở lưng ngay sau đây nhé.

váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng váy đầm maxi đi biển hở lưng

Khi nhắc đến trang phục đi biển mùa hè, không thể không nhắc đến mẫu váy maxi. Tuy mới phổ biến trong những năm gần đây nhưng kiểu váy nữ tính với độ dài ngang mắt cá chân đến chấm gót này đã nhanh chóng trở thành item phải có trong tủ đồ của các cô nàng điệu đà, đặc biệt là những mẫu váy đầm maxi đi biển hở lưng có sức cuốn hút rất lớn đối với chị em. Kiểu váy đầm này không chỉ mang đến vẻ ngoài nữ tính mà còn mang đến cảm giác thoải mái, đồng thời còn ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

váy đầm maxi đi biển hở lưng

Váy maxi dáng dài hở lưng có dây buộc mang đến cho người mặc sự sang trọng và lịch sự, với thiết kế mặt trước khá đơn giản nhưng đầy tinh tế với kiểu sát nách. Với kiểu váy này, bạn có thể khoe được tấm lưng trần gợi cảm đầy quyến rũ, đảm bảo nàng mặc mẫu váy này sẽ khiến người khác khó có thể rời mắt được. Nàng có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của váy cho vừa với thân hình của mình.

váy đầm maxi đi biển hở lưng

Mẫu váy hở lưng này cũng được thiết kế khá đơn giản ở mặt trước với phần ngực cách điệu và 2 dây đơn giản nhưng lại toát ra vẻ đẹp khá tinh tế cho các nàng, thế nên hầu hết các nàng đều yêu thích khi chọn mẫu đầm này.

váy đầm maxi đi biển hở lưng

Váy 2 dây hở lưng xẻ tà màu đen mang đến sự quyến rũ và quyền lực cho bạn gái, thiết kế 2 dây hở lưng cùng với phần dưới được xẻ tà càng tạo nên sự gợi cảm quyến rũ cho các nàng.

váy đầm maxi đi biển hở lưng

Váy đầm maxi đi biển hở lưng màu trắng mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc, và là mẫu đầm được nhiều chị em ưu ái nhất. Mẫu đầm này được thiết kế cổ yếm khá tinh tế, mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng rất sang trọng. Ở mặt trước được thiết kế khá đơn giản, chỉ là màu trắng trơn nhưng khi lên dáng, các chị em lại cực kỳ yêu thích về chính sự đơn giản ấy. Mẫu váy này có thiết kế sau lưng cực kỳ gợi cảm với dây đan chéo cực lạ và tôn thêm sự quyến rũ khi mặc.

váy đầm maxi đi biển hở lưng

Trên đây là những mẫu váy đầm maxi đi biển hở lưng cho các nàng, hi vọng đây là thông tin hữu ích với bạn. Mong rằng các bạn chọn được mẫu đầm phù hợp và tự tin thể hiện nét tính cách riêng của bản thân nhé.

Bài đăng phổ biến