Breaking News

Cách phối đồ với chân váy ngắn công sở cực bắt mắt

Thời trang công sở tưởng chừng như bó hẹp và cứng nhắc với những mẫu vest hay quần âu, nhưng thực ra bạn có vô số lựa chọn. Chân váy công sở là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô văn phòng và chân váy công sở mặc với áo gì là một trong những điều mà các nàng quan tâm để có vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu nhất mỗi ngày đến văn phòng. Trong bài viết này, hãy cùng thoitrangeva.biz tham khảo những cách phối đồ đẹp với chân váy ngắn công sở cực bắt mắt nhé.

chân váy công sở mặc với áo gì chân váy công sở mặc với áo gì chân váy công sở mặc với áo gì chân váy công sở mặc với áo gì chân váy công sở mặc với áo gì chân váy công sở mặc với áo gì

Chân váy công sở mặc với áo gì cho phù hợp? Lựa chọn hàng đầu chắc chắn là áo sơ mi trắng, đây là item ruột của các cô nàng công sở bởi nó không những rất dễ phối đồ mà còn phù hợp với môi trường làm việc. Bạn có thể chọn mẫu áo đơn giản hoặc cầu kỳ tùy theo sở thích và phong cách của bản thân, với những bạn thích sự cá tính và trẻ trung thì những mẫu áo sơ mi cách điệu là lựa chọn tuyệt vời nhất.

chân váy công sở chân váy công sở

Khi nhắc đến áo thun, hầu hết mọi người đều nghĩ đây là item chỉ phù hợp với những cuộc dạo chơi, nhưng ngược lại đây là sự kết hợp vô cùng thú vị đấy nhé. Áo thun kết hợp với chân váy ngắn công sở rất phù hợp cho môi trường làm việc cởi mở và năng động, bạn nên chọn những mẫu chân váy công sở họa tiết caro hoặc có màu sắc bắt mắt để dễ dàng kết hợp với áo thun hơn.

chân váy công sở chân váy công sở

Hiện đại, thời trang, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho các quý cô, áo sơ mi kiểu là một trong những item được nhiều cô nàng lựa chọn để phối với chân váy công sở. Bạn cần chú ý đến đặc thù công việc để chọn trang phục có họa tiết phù hợp, chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo là bạn sẽ trở thành cô nàng văn phòng vô cùng thời trang đấy nhé.

áo sơ mi kiểu

Với các cô nàng công sở thì mặc gì vào mùa đông là vấn đề khá đau đầu, và sự kết hợp giữa áo len và chân váy công sở chắc chắn là một set đồ tuyệt đẹp và khá thời trang. Bạn có thể tìm mẫu áo len cổ cao hoặc form rộng để mix với chân váy ngắn công sở.

áo len

Mẫu áo blazer là một trong những trang phục được các nàng yêu thích, và nó cũng rất dễ phối với chân váy ngắn công sở, tạo được sự thanh lịch và sành điệu.

áo blazer

Hi vọng qua những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn cũng đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bản thân là chân váy công sở mặc với áo gì. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng.

Bài đăng phổ biến