Breaking News

Tự tạo kiểu tóc cô dâu tại nhà với trang sức tóc cô dâu hiện đại năm 2018

Xin chào các cô gái! Các bạn có niềm đam mê với những phụ kiện tóc nhỏ xinh và các bạn rất khéo tay. Đến đám cưới của mình hay cô bạn thân, các nàng muốn tự tạo những kiểu tóc xinh xắn mà không phải nhờ những chuyên viên trang điểm. Hãy thử độ khéo léo đôi tay bạn với trang sức tóc cô dâu, cùng thoitrangeva khám phá ngay nào.




Những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh với màu chủ đạo là gam màu trắng lãng mạn, mộng mơ được đính trên mái tóc cô dâu càng tăng thêm nét đẹp động lòng người. Bạn có thể thắt bím, hay uốn xoăn nhẹ và cài một châm trang sức tóc cô dâu là đã hoàn hảo xuất hiện trong bữa tiệc mà không cần đến những thợ làm tóc rườm rà.









Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào mùa hè nóng bức, hãy nghĩ đến một kiểu tóc búi cao đầy hiện đại và gắn một chút phụ kiện tóc, nếu muốn nổi bật các cô dâu có thể chọn cho mình những thiết kế riêng biệt như chim phượng hoàng...









Và cô dâu hiện đại với chiếc váy cưới màu trắng xòe dài hãy chọn một chiếc vương miện đầy lấp lánh với những viên kiem cương và pha lê gắn trên vương miện. Hãy cùng trổ tài tự làm tóc cô dâu cực hiện đại cho năm 2018 với trang sức tóc cô dâu nhé.







Bài đăng phổ biến