Breaking News

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng thêm cá tính

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng


Áo sơ mi là loại trang phục không thể nào với các bạn gái công sở để mang đến phong cách thời trang thanh lịch, quý phái. Với xu hướng thời trang phát triển như hiện nay thì áo sơ mi cũng được đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu hơn, trong đó có thể kể đến những chiếc áo sơ mi denim công sở.

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 7

Gu thời trang với phong cách denim mang lại sự năng động, style bụi bậm đầy cá tính cho các bạn trẻ. Tùy thuộc vào cách phối với từng loại trang phục mang những chiếc áo sơ mi denim sẽ mang đến nét dịu dàng, đầm thấm hay sự thanh lịch, trang trọng. Bây giờ thì chúng ta hãy cùng thoitrangeva.biz điểm qua một vài mẫu áo sơ mi denim này nhé.


Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 1

Áo sơ mi với chất liệu denim nhưng không quá dày dặn như vải bố, mềm mại hơn, dễ chịu hơn khá thích hợp cho các bạn gái ở thời điểm thu đông, khi tiết trời đã bắt đầu có dấu hiệu se lạnh.

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 3

Còn vào thời điểm xuân hè, các bạn chọn những loại denim mềm mỏng hơn.

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 6

Áo sơ mi denim khá dễ phối đồ, nhưng bạn đừng nên mặc một chiếc áo denim tiệp màu với quần jeans nhé, tone màu kaki, trắng hoặc đen sẽ phù hợp hơn. Những set đồ này vừa trẻ trung, khỏe khắn và cũng rất năng động.

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 2

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 4

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 8

Bên cạnh đó thì các bạn cũng có thể phối một chiếc áo sơ mi denim với những chiếc váy xòe công sở. Phong cách này tạo ra sự nữ tính và duyên dáng, phù hợp cho đi làm và kể cả đi dạo phố cùng bạn bè.

Tổng hợp áo sơ mi denim công sở cho nàng 5

Chúc các bạn sẽ thành công khi lựa chọn được một chiếc áo sơ mi denim công sở ưng ý cho mình nhé!

Bài đăng phổ biến