Breaking News

Gợi ý cách mix áo sơ mi nữ trắng phong cách 2018

Áo sơ mi nữ trắng phong cách là một trong những trang phục cơ bản nên có trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt là những quý cô công sở. Áo sơ mi trắng các tính và phong cách có thể kết hợp cùng chân váy ngắn, chân váy bút chì hay quần jeans, quần âu đều hợp. Trong những ngày thời triết nắng hửng tuyệt đẹp này, hãy tạm cất những chiếc áo len, blazer và tận hưởng những cảm giác thanh lịch, dịu dàng với sơ mi trắng phong cách nhé.

Áo sơ mi nữ trắng phong cách và quần kẻ caro


mix ao so mi trang phong cach cua nam 2018 (1)
Cũng giống như áo sơ mi nữ trắng, những họa tiết caro chưa bao giờ lỗi mốt, thêm vào đó là caro phối màu xanh - đen tạo cảm giác vừa thanh lịch lại vừa hiện đại rất hợp với những quý cô văn phòng. Kết hợp khéo léo cùng với sơ mi trắng phong cách cùng quần âu và túi big size kẻ caro, và giày cao gót đế cếp, son môi đỏ... và một vài phụ kiện hợp gout, bạn chắc chắn sẽ là ngôi sao nơi công sở đấy.

Áo sơ mi trắng phong cách và quần da bó


mix ao so mi trang phong cach cua nam 2018 (2)


Chất liệu da bó mềm mại ôm dáng mang lại dáng quần một vẻ đẹp sành điệu, thời thượng mà vẫn tinh tế. Kết hợp cùng với áo sơ mi trắng phong cách, túi xách cùng tone, boot cổ ngắn có móc khóa mang tới cho người mặc diện mạo quyến rũ và hiện đại.

Áo sơ mi trắng phong cách và chân váy ren đỏ


Trắng - đỏ là 2 gam màu rất dễ bắt sóng với nhau, tuy nhiên tùy vào sắc độ và sự khéo léo khi mix đồ, các quý cô công sở có thể tạo cho mình những hình ảnh và ấn tượng khác nhau đấy.


Gửi tới bạn gợi ý phối áo sơ mi trắng phong cách cùng với chân váy ren đỏ đun, kết hợp với giày oxford, túi xách màu xanh lục bảo và phụ kiện dây, đồng hồ. Style này mang đến cho người mặc một vẻ trẻ trung, xinh tươi.


mix ao so mi trang phong cach cua nam 2018 (4)


Chị em cũng có thể thay thế giày oxford bằng giày bệt mũi nhọn hay giày cao gót vuông để phù hợp hơn với môi trường công sở mình đang làm nhé.

Áo sơ mi trắng phong cách và quần jeans xắn gấu


mix ao so mi trang phong cach cua nam 2018 (3)
Trong tiết trời hửng nắng, chị em có thể đi dạo chụp ảnh cùng bạn bè thì thật là tuyệt. Style quần jeans xắn gấu hay quần boyfiend kết hợp áo sơ mi trắng phong cách, giày vải, túi đeo hoa xinh xắn mang tới một vẻ trẻ trung, năng động mà vẫn thanh lịch. Chú ý kết hợp và chọn màu sắc trang phục - phụ kiện hợp gout, hợp tone sẽ mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Sơ mi trắng và chân váy da


Set đồ mang đậm phong cách của quý cô công sở thanh lịch và cuốn hút. Phối chân váy da, giày, phụ kiện cùng tone đen với sơ mi trắng, cộng thêm son môi đỏ là hoàn thiện style ấn tượng cho những ngày nắng đẹp. Đây cũng chính là set đồ đề cao sự tối giản tinh tế nhất.


mix ao so mi trang phong cach cua nam 2018 (6)

Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thời trang khi kết hợp với áo sơ mi trắng phong cách nhé.

Bài đăng phổ biến