Breaking News

Đầm peplum công sở cho bạn gái

Điểm mặt đầm peplum công sở thanh lịch cho bạn gái


Đầm peplum công sở là trang phục quen thuộc đối với hầu hết các bạn gái nào thường mặc váy đầm đi làm. Kiểu dáng của những chiếc đầm peplum thường đặc trưng và đơn giản, không nhiều kiểu cách trong may mặc nhưng với đường nét cơ bản ban đầu, trang phục này luôn làm cho người mặc thanh lịch và chỉnh chu hơn ở nơi làm việc. Sau đây tạp chí thoitrangeva.biz sẽ cùng bạn điểm qua một vài mẫu đầm peplum công sở này nhé!

dam peplum cong so cho ban gai (8)Chính vì gần gũi mà chúng tôi nghĩ rằng chắc hẳn bạn gái nào cũng đều có ít nhất một chiếc đầm peplum rồi nhỉ? Vậy thì chiếc đầm của bạn có kiểu dáng như thế nào?

Đầm peplum được thiết kế xinh xắn với kiểu áo sát nách và chân váy bút chì. Việc kết hợp giữa hai tone màu đối nghịch nhau làm cho trang phục trông nổi bật hơn.

dam peplum cong so cho ban gai (5)

Một chiếc đầm peplum công sở đẹp không chỉ giúp bạn khoe đường cong cơ thể quyến rũ mà còn phù hợp với những bạn có vòng eo đầy đặn. Thử nghĩ xem nếu phối một chiếc áo với chiếc chân váy hoa thì trang phục sẽ đẹp biết dường nào?

dam peplum cong so cho ban gai (3)

Đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc đầm peplum với tone màu đỏ đen, hai gam màu này khá hòa hợp và nổi bật, nhất là khi nó tạo cho người mặc được sự sang trọng và quý phải riêng biệt.

dam peplum cong so cho ban gai (9) dam peplum cong so cho ban gai (4)

Chúng ta cũng có thể kể đến những chiếc đầm peplum công sở phối hoa, đôi khi các nhà thiết kế thường tiết chế lại họa tiết hoa trên chân váy thay vì cả bộ trang phục để làm cho bộ cánh có thêm nhiều điểm tách biệt và tạo chú ý cho người nhìn.

dam peplum cong so cho ban gai (2) dam peplum cong so cho ban gai (1)

Hy vọng những mẫu đầm peplum công sở chúng tôi giới thiệu sẽ làm hài lòng các quý cô văn phòng khó tính nhất nhé. Nếu bạn chưa có một chiếc đầm peplum thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc đi nào!

Bài đăng phổ biến