Breaking News

Làm thế nào để mặc trong một phong cách Gamine

Làm thế nào để mặc trong một phong cách Gamine ?


Các phong cách gamine là ngọt ngào, ngây thơ, hiền lành, đáng yêu và quyến rũ.Gamine ban đầu là một từ tiếng Pháp có nghĩa là cô bé mồ côi hoặc trẻ vui tươi. Nhưng kể từ thời của Audrey Hepburn (các gamine gốc), nó đã được sử dụng để mô tả một cách cá tính, thoải mái, một cô gái có đôi mắt nai với sức hấp dẫn trẻ con tinh nghịch và vô tội.

  • Nhưng để có được điều đó, bạn phải làm như thế nào?

  • Bạn có muốn mình trở nên hồn nhiên, đáng yêu và được nhiều người quan tâm?


Hãy hiểu rằng là một gamine chính là một đứa trẻ hồn nhiên, nhí nhảnh, bạn muốn giữ được nó là một điều đơn giản không quá khó nàng nha, Tuy nhiên bạn cũng có thể biến một mẫu váy đầm đẹp của mình thành trẻ con nhiều hơn nếu như bạn muốn một điều như thế. Một mẫu váy đầm đẹp ngọt ngào, sexy, và ngây thơ, tất cả sẽ làm cho bạn sẽ cảm thấy thật sự tự hào và muốn được người khác thương yêu, che chở cho bạn.

Nàng cũng nên tìm hiểu thông qua truyền hình, internet, báo chí ... về một số biểu tượng thời trang như Twiggy, Jackie O, Leslie Caron và Edie Sedgwic,..là những ví dụ thật tuyệt vời.một phong cách trẻ  mà chúng ta cần hướng tớilam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (1)

 

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (7)

Chăm chú đến kiểu tóc của mình, thông thường những kiểu tóc của phổ biến nhất vẫn là kiểu pixie (tóc ngắn chẻ) Nhưng không phải ai cũng có thiện cảm với kiểu tóc này, vì vậy chắc chắn tham khảo ý kiến thợ làm tóc của bạn trước khi làm việc đó vì nó sẽ mất thời gian cho mái tóc của bạn để phát triển trở lại như bình thường.

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (6)

Nếu bạn muốn mái tóc của bạn dài, nó không quan trọng nếu nó là thẳng, lượn sóng, hoặc xoăn. Tất cả những vấn đề là nó luôn luôn được giữ gọn gàng nhé

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (5)

Hãy trang điểm một cách nhẹ nhàng, khiêm tốn vào khuôn mặt của mình nhé, Nếu như bạn trang điểm quá dày sẽ làm cho khuôn mặt của bạn thêm già đi, mất đi tính trẻ con, hồn nhiên.

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (4)

Luôn Luôn có lông mày rậm và hoàn chỉnh là 2 tiêu chí cũng không kém phần quan trọng trong việc đi đến một phong cách Gamine hồn nhiên. Hãy để những chiếc lông mày của bạn thật tự nhiên, và thánh thoát.

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (3)

Đi đâu mà vội vàng vậy các nàng, hãy cố ngồi thêm tí nữa để xem tiếp nhé. Hãy chọn một mùi hương quyến rũ, ngọt ngào, thoang thoảng có thể là hoa, vani hoặc mùi hương bạc hà the mát.

lam-the-nao-de-mac-trong-mot-phong-cach-gamine (2)

Vậy nàng đã biết cách làm thế nào để có một phong cách gamine rồi phải không. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.

Bài đăng phổ biến