Breaking News

Những mẫu váy đầm công sở từ thập niên 70

Thời trang đã ra đời từ rất lâu rồi nhưng đáng chú ý là những thập niên từ những năm 70 đã cho chúng ta biết đến những nghê thuật mix đồ một cách hợp lý, tinh tế và phù hợp nhất đối với thời tiết xung quanh.


Tại các buổi biểu diễn thời trang, tại tập niên 70 đã cho ra đời những mẫu váy đầm đẹp độc, lạ nhưng không kém phần sang trọng và lôi cuốn. Những mẫu váy đầm công sở này có thể linh hoạt được thay đổi vào các ngày trong tuần. Bản chất của những mẫu váy đầm thập niên 70 này là dành cho tất cả mọi người.

Trong những năm vừa qua, một phần nào chúng ta cũng tái hiện được những mẫu váy đầm công sở mang phong cách của thập niên 70 nhưng được các nhà thiết kế sáng tạo, đổi mới, biến tấu một xí mà những mẫu đầm công sở này trở nên đẹp hơn, sang trọng và ăn khách hơn bao giờ hết.

Vậy những mẫu đầm được xuất hiện đó là gì, có phải là những mẫu đầm denim, da cho đến những mẫu đầm xòe, suông tua rua ẩn núp đằng sau những thương hiệu hàng đầu như chanel, valentino,... Vào thời điểm thu đông này nàng cũng có thể chọn cho mình những mẫu váy đầm có chất liệu dày dặn hơn, quyến rũ hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của chính mình.

Những mẫu váy đầm công sở của thập niên 70, đã làm hài lòng không ít nhà mốt vô cùng khó tình. Không chỉ ở nơi công sở mà ngay cả khi ở nhà, đi chơi cùng đám bạn bè cũng có thể linh hoạt, mix một cách hợp lý nhất.

Những mẫu đầm form dài, xẻ tà ,... tất cả đều hoàn mỹ, hài hòa nhờ có sự bổ trợ của các yếu tố bên ngoài như chiếc ví nhỏ xinh, đôi giày cao gót. Ngày ngày, các tín đồ thời trang vẫn đãng săn lùng, tìm kiếm cho riêng mình những mẫu váy đầm công sở mới nhất, nhưng vẫn có những tầng lớp lại thích một phong các cổ điển.

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (1)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (12)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (11)

Sự kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng của những mẫu váy đầm họa tiết, sự cháy bỏng của những mẫu đầm ôm body, sự cuồng nhiêt của những mẫu denim. Một nét nổi bật trong phong cách thời trag của thập niên 70 đó là là sự lạnh lùng của những chiếc kính kiểu kết hợp với những mẫu váy đầm bụi bặm, những nét gợi cảm ẩn núp sau những đường cong vô cùng quyến rũ.

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (10)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (9)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (8)

Cách mix đồ trong công sở của thập niên 70 có những nét độc đáo mà các nàng cần phải lưu tâm. Hãy mix lại thật cẩn thận, thật tự tin, nàng nên chọn cho mình những mẫu váy đầm có thể vận động vô cùng thoải mái nơi công sở, điển hình là những mẫu đầm suông,  đầm xòe trang trọng và thanh lịch.

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (7)

Vậy những mẫu đầm mang phong cách tua rua thì sao nè. thoạt nhìn thì chúng rất rườm rà và khác lạ. Nhưng nếu chúng ta để ý thật kỹ vẫn thấy được nét đẹp duyên dáng, đáng yêu được ẩn đằng sau. Không những thế mà nét sang trọng, lịch lãm cũng được thể hiện một cách tinh tế nhất.

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (6)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (5)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (4)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (3)

nhung-mau-vay-dam-cong-so-tu-thap-nien-70 (2)

Các nàng ơi hãy cùng hướng đến một phong cách ăn mặc đẹp nhất, đang yêu nhất từ những thập niên 70 để có một phong cách mặc đẹp nhất nhé một mẫu váy đầm đẹp nhất nha!!

Bài đăng phổ biến