Breaking News

Những chiếc áo sơ mi mà các bạn gái gầy nên chọn mặc.

Có thể nói áo sơ mi là vật không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nữ, mọi người mặc áo sơ mi để đi làm, để đi dạo phố, để hợp mặt, để hẹn hò, để gặp đối tác,...Tùy vào từng mùa và theo thời gian mà kiểu dáng chiếc áo có khác đi chút ít nhưng nó vẫn mang nét thanh thoát, lịch sự, kín đáo cho người mặc. Nhưng tùy vào từng dáng người phải biết cách chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với mình mới đẹp được, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn gái có thân hình gậy cách chọn áo sơ mi sao cho thật đẹp nhé.

1- Về họa tiết và kiểu dáng của chiếc áo sơ mi: Bạn nữ có thân hình gầy thì tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo ôm sát vào người, chắc chắn nó sẽ để lộ khuyết điểm "gầy gò" của bạn. Mà thay vào đó bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế phồng ở tay, có thêm túi phía trước ngực, hoặc là phồng ở phía trước, nó sẽ làm cho bạn có vẻ số đo cơ thể tăng lên. Về họa tiết bạn nên chọn những họa tiết to, những chiếc áo có sọc ngang để cải thiện được thân hìn của bạn.

thoi trang gia re


2- Bạn nên chọn những chất liệu và màu sắc nào? Bạn không nên lựa cho mình những chiếc áo có chất liệu mỏng, áo có sọc đúng, áo sơ mi sát nách, áo ngắn, áo ôm sát, chúng sẽ vô tình tố giác thân hình gầy của bạn. Mà bạn nên chọn chất liệu vải có độ cứng vừa phải để tạo độ phồng cho áo. Màu sắc mà các bạn nên quan tam đến: xanh, hồng, đỏ, vàng... để làm cho bạn trong có vẻ mập hơn vừa làm cho bạn nổi bật hơn.


thoi trang gia re


3- Bạn sẽ kết hợp áo sơ mi với đồ khác ra sao? Khi đã chọn được những chiếc áo sơ mi ưng ý xong còn công đoạn kết hợp cùng với quần và phụ kiện khác cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sấm cho mình những chiếc quần vừa với mình và sáng màu, không nên chọn quần rộng quá nhé, cũng đừng bó quá. Những chiếc vòng đeo cổ có mặt lớn, những chiếc dậy nịt có bản bự sẽ giúp được nhiều cho bạn đấy.


thoi trang gia re



Tag: thời trang giá rẻ

Bài đăng phổ biến